สวัสดีครับชาวพันทิป
เรื่องมีอยู่ว่าผมซื้อ Iphone12 pro max ในAis online shop ปรากฏว่าผมได้รับของก็เปิดออกจากกล่อง ยังไม่ได้เปิดเครื่องดึงฟิล์มที่แปะไว้ออกเท่านั้นแหละครับ ผมเจอรอยตรงหน้าจอมุมด้านซ้ายทั้งล่างทั้งบนเลยครับ
ผมไม่ได้นิ่งนอนใจจึงไปIstudioที่สาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ทางistudio บอกว่าAis เป็นดีลเลอร์ของผมครับ พี่ซื้อเครื่องทางAis ต้องไปศูนย์Aisนะครับ อ่ะผมก็ไปศูนย์Ais สาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต น้องพนง.บอกว่าผมแจ้งเรื่องไปแล้วในระบบออนไลน์นะคะ แต่ทางสาขาบอกว่าต้องมีใบเคลมแนบมาจากais online shop เพราะงานมันคนละส่วนกัน คิดในใจ มันก็ AIS เหมือนกันป่ะ ทางสาขาทำอะไรไม่ได้นะคะ ยังไงก็ต้องรอทางAis online ส่งไฟล์แนบมานะคะ ต้องรออีกประมาน2-3วันนะคะ ละจากนั้นผมก็ออกไปicare ที่สาขาฟิวเจอร์รังสิตอีก พนง.ให้เบอร์ติดต่อApple ศูนย์ใหญ่มาครับ น้องพนง.บอกว่าให้ติดต่อดูนะครับเผื่อช่วยอะไรได้บ้าง เพราะทางนี้ไม่ได้เป็นสาขาใหญ่นะครับ จึงทำการเปลี่ยนเครื่องให้ไม่ได้ครับ หมดที่พึ่งละครับ
ผมเลยโทรหาcall center apple พนง.บอกว่าทางapple ไม่มีมาตรการเปลี่ยนสินค้าคืนได้เนื่องจากเกิดรอยจากการผลิต ถ้าตัวเครื่องยังใช้ได้อยู่จะไม่มีการเปลี่ยนเครื่องใดๆนะคะ ผมสวนไปว่าแบบนี้มีQCทำไมครับ QCปล่อยผ่านมาได้อย่างไรครับ จริงๆผมมีคลิปเสียงบันทึกไว้ด้วยนะครับ เพราะอย่างน้อยมันเป็นหลักฐานในการโยนงานกันไปมาครับ
จากนั้นผมได้เมลมาจากทางAis online shop บอกว่า
สำหรับสินค้าที่เป็นผลิตภัณฑ์ Apple หากลูกค้าได้รับสินค้าเเละพบปัญหา สามารถดำเนินการติดต่อทางศูนย์บริการของทาง Apple ไกล้บ้านลูกค้าได้โดยตรงโดยการนำใบเสร็จเเละตัวสินค้าติดต่อเจ้าหน้าที่ Apple
เนื่องจากผลิตภัณฑ์ Apple นั้นทาง AIS ไม่ได้เป็นตัวเเทนเเต่งตั้งสำหรับการให้บริการหลังการขาย จึงไม่สามารถดำเนินการผ่านทาง AIS ได้เเม้อยู่ภายใน 10 วันครับ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ
คือต้องไปติดต่อAppleอีกทั้งๆ ติดต่อทั้งสามขา และโทรสอบถามแล้วเนี่ยนะ เห้อ
สรุป คือ เคลมเปลี่ยนเครื่องไม่ได้ iPhone เป็นรอยทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดลูกค้า เป็นความผิดของทางAis online ที่ไม่ตรวจสอบสินค้าก่อนถึงมือลูกค้า แล้วก็โยนงานให้appleอีกว่าApple ไม่มีมาตรการเปลี่ยนสินค้าคืนในกรณีนี้ มันเสียเวลาผมมากในการที่พวกคุณโยนงานกันไปมาที่ผมซื้อiphoneตัวนี้มาเพราะผมต้องการถ่ายรูปเพื่อลงขายของครับ สีสมาร์ทโฟนส่วนใหญ่มาดูในiphoneจะออกส้มๆหน่อยครับ ผมจึงซื้อiphoneมาครับ ที่ผมซื้อทางonline ของAis เพราะโปรโมชั่นล่อตาล่อใจผมมาก จนผมหน้ามืดตามัว ผมไม่สามารถมีโอกาศตรวจสอบเครื่องได้เพียงเพราะแค่สั่งonline จาก AIS
ผมเพิ่งเห็นกระทู้หลายกระทู้นะครับว่ามีเหตุการณ์แบบผมด้วยซึ่งผมได้รับความเดือดร้อนมากเท่าๆกับคนกลุ่มนั้นเลยครับ ผมเข็ดขยายมากครับ ผมเพิ่งเคยเห็นAisไร้ความผิดชอบก็ครั้งนี้แหละครับ ทุกคนในบ้านผมใช้Ais หมด ผมเสียความรู้สึกมากนะครับAisบริการดีมาตลอด มาดีแตกตรงAis online
เออผมจำได้ว่าพนง.Ais call center บอกว่าเป็นไปได้มาดูที่สาขานะคะ ผมคงผิดที่ผมซื้อiphone ในAis online เพิ่งมาเข้าใจว่า สาขา กับ online ไม่โครกันครับ
ฝากถึงคนจะซื้อiphone ในonline AIS ว่า อย่าหลงเชื่อโปรโมชั้น หลงซื้อไปแบบผม
ขอบคุณทุกท่านที่อ่านจนจบนะครับ
ผิดหรอที่ซื้อIphone 12pro max ในAis online shop? เปลี่ยนเครื่องไม่ได้!!!
เรื่องมีอยู่ว่าผมซื้อ Iphone12 pro max ในAis online shop ปรากฏว่าผมได้รับของก็เปิดออกจากกล่อง ยังไม่ได้เปิดเครื่องดึงฟิล์มที่แปะไว้ออกเท่านั้นแหละครับ ผมเจอรอยตรงหน้าจอมุมด้านซ้ายทั้งล่างทั้งบนเลยครับ
ผมไม่ได้นิ่งนอนใจจึงไปIstudioที่สาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ทางistudio บอกว่าAis เป็นดีลเลอร์ของผมครับ พี่ซื้อเครื่องทางAis ต้องไปศูนย์Aisนะครับ อ่ะผมก็ไปศูนย์Ais สาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต น้องพนง.บอกว่าผมแจ้งเรื่องไปแล้วในระบบออนไลน์นะคะ แต่ทางสาขาบอกว่าต้องมีใบเคลมแนบมาจากais online shop เพราะงานมันคนละส่วนกัน คิดในใจ มันก็ AIS เหมือนกันป่ะ ทางสาขาทำอะไรไม่ได้นะคะ ยังไงก็ต้องรอทางAis online ส่งไฟล์แนบมานะคะ ต้องรออีกประมาน2-3วันนะคะ ละจากนั้นผมก็ออกไปicare ที่สาขาฟิวเจอร์รังสิตอีก พนง.ให้เบอร์ติดต่อApple ศูนย์ใหญ่มาครับ น้องพนง.บอกว่าให้ติดต่อดูนะครับเผื่อช่วยอะไรได้บ้าง เพราะทางนี้ไม่ได้เป็นสาขาใหญ่นะครับ จึงทำการเปลี่ยนเครื่องให้ไม่ได้ครับ หมดที่พึ่งละครับ
ผมเลยโทรหาcall center apple พนง.บอกว่าทางapple ไม่มีมาตรการเปลี่ยนสินค้าคืนได้เนื่องจากเกิดรอยจากการผลิต ถ้าตัวเครื่องยังใช้ได้อยู่จะไม่มีการเปลี่ยนเครื่องใดๆนะคะ ผมสวนไปว่าแบบนี้มีQCทำไมครับ QCปล่อยผ่านมาได้อย่างไรครับ จริงๆผมมีคลิปเสียงบันทึกไว้ด้วยนะครับ เพราะอย่างน้อยมันเป็นหลักฐานในการโยนงานกันไปมาครับ
จากนั้นผมได้เมลมาจากทางAis online shop บอกว่า
สำหรับสินค้าที่เป็นผลิตภัณฑ์ Apple หากลูกค้าได้รับสินค้าเเละพบปัญหา สามารถดำเนินการติดต่อทางศูนย์บริการของทาง Apple ไกล้บ้านลูกค้าได้โดยตรงโดยการนำใบเสร็จเเละตัวสินค้าติดต่อเจ้าหน้าที่ Apple
เนื่องจากผลิตภัณฑ์ Apple นั้นทาง AIS ไม่ได้เป็นตัวเเทนเเต่งตั้งสำหรับการให้บริการหลังการขาย จึงไม่สามารถดำเนินการผ่านทาง AIS ได้เเม้อยู่ภายใน 10 วันครับ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ
คือต้องไปติดต่อAppleอีกทั้งๆ ติดต่อทั้งสามขา และโทรสอบถามแล้วเนี่ยนะ เห้อ
สรุป คือ เคลมเปลี่ยนเครื่องไม่ได้ iPhone เป็นรอยทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดลูกค้า เป็นความผิดของทางAis online ที่ไม่ตรวจสอบสินค้าก่อนถึงมือลูกค้า แล้วก็โยนงานให้appleอีกว่าApple ไม่มีมาตรการเปลี่ยนสินค้าคืนในกรณีนี้ มันเสียเวลาผมมากในการที่พวกคุณโยนงานกันไปมาที่ผมซื้อiphoneตัวนี้มาเพราะผมต้องการถ่ายรูปเพื่อลงขายของครับ สีสมาร์ทโฟนส่วนใหญ่มาดูในiphoneจะออกส้มๆหน่อยครับ ผมจึงซื้อiphoneมาครับ ที่ผมซื้อทางonline ของAis เพราะโปรโมชั่นล่อตาล่อใจผมมาก จนผมหน้ามืดตามัว ผมไม่สามารถมีโอกาศตรวจสอบเครื่องได้เพียงเพราะแค่สั่งonline จาก AIS
ผมเพิ่งเห็นกระทู้หลายกระทู้นะครับว่ามีเหตุการณ์แบบผมด้วยซึ่งผมได้รับความเดือดร้อนมากเท่าๆกับคนกลุ่มนั้นเลยครับ ผมเข็ดขยายมากครับ ผมเพิ่งเคยเห็นAisไร้ความผิดชอบก็ครั้งนี้แหละครับ ทุกคนในบ้านผมใช้Ais หมด ผมเสียความรู้สึกมากนะครับAisบริการดีมาตลอด มาดีแตกตรงAis online
เออผมจำได้ว่าพนง.Ais call center บอกว่าเป็นไปได้มาดูที่สาขานะคะ ผมคงผิดที่ผมซื้อiphone ในAis online เพิ่งมาเข้าใจว่า สาขา กับ online ไม่โครกันครับ
ฝากถึงคนจะซื้อiphone ในonline AIS ว่า อย่าหลงเชื่อโปรโมชั้น หลงซื้อไปแบบผม
ขอบคุณทุกท่านที่อ่านจนจบนะครับ