ส่วนลดเน็ตบ้านของทรูนี่ขอกันยากไหมคะ?

ตามหัวข้อเรื่องเลยค่ะ คือเราได้ติดต่อไปที่คอลเซ็นเตอร์ 1242  สอบถามเรื่องส่วนลดโปรโมชั่นอินเทอร์เน็ตบ้านสำหรับลูกค้าเก่า
เจ้าหน้าไม่สามารถให้คำตอบได้ในทันที แจ้งว่าจะรับเรื่องไว้แล้วให้เจ้าหน้าที่ ที่รับผิดชอบติดต่อกลับภายใน 24 ชม.
สรุปว่าเมื่อวานโทรมาสายแรกตอนประมาณ 10 โมง เรารับสายแต่ไม่มีเสียงจากปลายสาย ผ่านไป 20 วินาทีแล้วสายก็ตัดไป
จากนั้นมี sms เข้ามาว่าไม่สามารถติดต่อเราได้ จะทำการติดต่อเข้ามาใหม่ สายที่สองโทรเข้ามาตอน 14.30 น. 
ซึ่งตอนนั้นเราติดประชุมอยู่ไม่สามารถรับสายได้ แล้วก็มี sms เข้ามาว่าไม่สามารถติดต่อได้ ขอบคุณที่ใช้บริการ
เราเลยติดต่อกลับไป 1242 เจ้าหน้ารับเรื่องไว้เหมือนเคยแล้วแจ้งว่า จะมีการติดต่อลูกค้าแค่ 2 รอบ ถ้าติดต่อไม่ได้
ต้องส่งเรื่องเข้าไปใหม่ โอเคเราก็ฝากเรื่องใหม่ พอตอน 18.28 น. มีเบอร์ 1242 โทรเข้ามา เรารับสายและเหมือนเดิม
ปลายสายไม่พูดแล้วเงียบไปและบอกว่าติดต่อเราไม่ได้ และมาเช้านี้ส่ง sms มาอีกแล้วว่าไม่สามารถติดต่อได้ ขอบคุณที่ใช้บริการ
ทั้ง ๆ ที่ไม่มีเบอร์โทรติดต่อเข้ามาเลย  อยากถามจริง ๆ มันยากนักเหรอคะกับการโทรหาลูกค้าเก่า หรือว่าพอจะถามหาส่วนลด
ก็เลยแกล้งเป็นติดต่อไม่ได้ แล้วพอเราโทรเข้าไปคือต่อสายหาเจ้าหน้าที่เลยไม่ได้นะ ต้องฝากเรื่องแล้วรอติดต่อกลับอย่างเดียว
มีใครเคยเจอปัญหาแบบนี้ไหมคะ  หรือว่าต้องย้ายไปใช้ค่ายอื่นดี?
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
เรื่องแบบนี้ แนะนำไปขอที่ช็อปครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่