จะสามารถติดต่อCall center Trueที่เป็นมนุษย์โต้ตอบได้จริงๆทางไหนคะ?

อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ที่สามารถคุยโต้ตอบและให้คำตอบได้
เกี่ยวกับปัญหาที่ได้รับsmsข้อความไร้สาระที่ลูกค้าไม่ได้สมัครแต่กลับส่งsmsเข้ามาและถูกคิดเงินไปหลายบาท

กว่าจะรู้ตัวก็ตอนกดเข้าไปเช็คข้อมูลใช้บริการในแอพของทรู

พอโทรเข้าเบอร์ 1242 ที่ทรูแจ้งว่าติดต่อได้ทุกเรื่องแต่กลับเป็นระบบอัตโนมัติที่ยกเลิกsmsได้แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่ไว้คอยชี้แจงลูกค้าว่าจะแก้ไขยังไงกับค่าบริการที่คิดลูกค้าไปแล้ว

แล้วการที่ลูกค้าโทรเข้าไปขอยกเลิกยังต้องมาเสียค่าบริการในการโทรติดต่อเข้าไปอีก

จะติดต่อผ่านทางchat ในแอพก็ติดต่อยากเย็นเหลือเกิน
ทุกอย่างดูยากมากเลยนะคะ ทำไมไม่ทำให้ง่ายเหมือนตอนคิดค่าบริการลูกค้าบ้างคะ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่