เมื่อเช้าเวลา 07.21 น.ได้ติดต่อเข้าไปสอบถามโปรโมชั่นที่ คอลเซ็นเตอร์ 1331
เมื่อติดต่อเข้าไปก็กด 3 กด 2 และ กด 1 จะเป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคนิคในส่วนของอินเตอร์เน็ท
(ไม่รู้ว่าจะกดเข้าไปตัวโปรโมชั่นตัวไหนเนื่องจากว่าเวลากดฟังโปรโมชั่นจะเป็นระบบอัตโนมัติ)
ซึ่งดิฉันได้สอบถามถึงตัวโปรโมชั่นอินเตอร์เน็ตที่ได้รับ SMS มา แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าขอโอนสายไป
ให้หน่วยงานโปรโมชั่นโดยตรง ซึ่งเจ้าหน้าที่โปรโมชั่น ชื่อคุณ สรคม ไม่ทราบนามสกุล
ได้ชี้แจงในส่วนของโปรเน็ตที่ได้รับ SMS มาอย่างเข้าใจ และพอดิฉันได้สอบถามถึงโปรโมชั่นที่เคยใช้
งานอยู่ คือโปรโมชั่น แพคเกจ Unlimited Net 59 Bt.(Normal price 85Bt.) 7Day (Max Speed 512Kbps)
ว่ายังมีอยู่หรือเปล่าเจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่มีแล้ว ดิฉันเลยชี้แจงว่าคำว่าไม่มีแล้วหมายถึงว่าไม่สามารถที่จะโทรมา
สมัครกับเจ้าหน้าที่ได้แล้วแต่ยังสามารถที่จะกดสมัครเองที่หมายเลข *900*8909# และโทรออก ได้หรือเปล่าค่ะ
เพราะว่าเคยมีเจ้าหน้าที่ชี้แจงแบบนี้ว่าโปร Unlimited Net 59 Bt.(Normal price 85Bt.) 7Day (Max Speed 512Kbps)
เจ้าหน้าที่ไม่สามารถที่จะทำการสมัครให้ได้แล้วนอกจากลูกค้ากดสมัครเองที่มือถือ และเจ้าหน้าคือ คุณสรคม
ได้แจ้งกลับมาว่า "โปรโมั่นนี้ไม่มีแล้วคำผมมั่นใจว่าไม่มีแน่นอน"
เสียงเข้มๆมั่นใจมาก)แต่ถ้าเจ้าหน้าที่ท่านอื่นแจ้ง
คือเป็นข้อมูลที่ผิดครับ ตัวดิฉันเริ่มงงว่าจะผิดได้ไงเพราะดิฉันทำโปรโมชั่นนี้อยู่คุณนั่นแหละที่ผิด แต่คุณสรคม
ก็ยังมั่นใจกับคำพูดตัวเองอยู่ว่าไม่มีแน่นอนและดิฉันก็ให้คุณสรคมตรวจสอบให้หน่อยว่าโปรโมชั่นนี้หมดไปตั้งแต่
เมื่อไหร่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าหมดไปตั้งแต่ต้นเดือนมีนาคม ดิฉันเลยแย้งกลับไปว่าดิฉันเพิ่งจะสมมัครแพคเกจนี้
ล่าสุดเมื่อวันที่ 18/03/15 เองนะค่ะ เจ้าหน้าเริ่มนิ่ง และดิฉันก็เลยแจ้งว่าไม่เป็นไรค่ะเดี๋ยวดิฉันลองกดที่มือถือเอง
(หมายถึงนำ Sim ที่ไแพดออกมาใส่ในมือถือ)
และคำถามสุดท้าย ดิฉันถามว่ายอดเงินคงเหลือเท่าไหร่ค่ะ (แจ้งเพิ่มเติมนะค่ะหมายเลขที่จะทำโปรเน็ตใช้ในไอแพดค่ะ)
เจ้าหน้าที่ตอบมาอย่างมั่นใจมากว่า (มั่นใจอีกแล้ว) ไม่สามารถตรวจสอบให้ได้ครับเนื่องจากว่าคุณไม่ได้ใช้เบอร์ที่จะ
ตรวจสอบติดต่อเข้ามา ดิฉันโมโหเลยค่ะว่าทำไมถึงตรวจสอบไม่ได้และเจ้าหน้าที่ไม่ได้ดูเรคคอร์ทไว้หรอว่าดิฉันโทรมา
ทุกอาทิตย์เพื่อมาสอบถามแพคเกจอินเตอร์เน็ต และเจ้าหน้าที่ทุกท่านก็ทราบว่าใช้ในไอแพด ซึ่งต้องมีเร็คคอร์ทไว้
อยู่แล้ว เจ้าหน้าที่คือคุณสรมคมแจ้งว่าต้องให้ดิฉันไปตรวจสอบเองที่เครื่องดิฉันเลยแจ้งย้ำว่าใช้ในไอแพดค่ะ คือ
ทำไมเจ้าหน้าที่ไม่บอกว่างั้นขออนุญาติยืนยันตัวตนที่แท้จริงว่าคุณใช้หมายเลขที่จะสอบถามเบอร์จริงๆ เจ้าหน้าที่ให้
รอสักครู่ พอเจ้าหน้ากลับ ถามคำถามสุดยากค่ะ ว่า หมายเลขที่ต้องการจะสอบถามยอดเงินเปิดใช้บริการเมื่อวันที่
เท่าไหร่ เดือนอะไร ป๊าดดด ถ้าเป็นคนที่เค้าใช้นานๆ เค้าจะจำได้ไหม แต่ของโทษพอดีดิฉันจะได้
เลยแจ้งข้อมูลไป แล้วก็ถามอีกว่า โทรออกครั้งล่าสุดเมือไหร่ (ตกลงเจ้าหน้าที่ไม่เข้าใจใช่ไหมว่าเล่นไอแพดจะโทร
ออกได้ไง) ดิฉันเลยแจ้งข้อมูลไปทั้งหมดเกี่ยวกับหมายเลขที่มีปัญหานี้เจ้าหน้าที่จึงแจ้งยอดเงินมาแบบน้ำเสียงที่
ไม่พอใจ ดิฉันเลยตอบว่าขอบคุณค่ะไม่มีคำถามแล้วค่ะ เจ้าหน้าที่ตอบว่ ครับ และมิ้วสายไว้ แบบว่าไม่วางสาย
แต่ปิดเสียงไว้ ดิฉันเลยงงต่อว่านี่คือไม่พอใจใช่ไหมถึงไม่ยอมกล่าวคำจบท้ายของทรู ฝากบอกไว้นะค่ะคุณสรคม
ถ้าลูกค้าเค้าไม่มีปัญหาเค้าไม่โทรมาหาคอลเซ็นเตอร์หรอกค่ะถ้าเค้าเข้าใจโปรโมชั่นทุกอย่างเหมือนที่คุณเข้าใจ
เค้าจะโทรมาให้เสียเวลาและเวียเงินทำไมค่ะ คุณไปเอาความมั่นใจมาจากไหนค่ะ และน้ำเสียงที่ไม่พอใจมัสมควรที่คุณ
จะทำกับลูกค้าหรอค่ะและฝากบอกอีกเรื่องนะค่ะที่คุณแจ้งว่าโปรโมชั่น Unlimited Net 59 Bt. ยังสามารถกดเอง
ได้อยู่นะค่ะเพราะหลังจากวางสายดิฉันก็กดเองเลยซึ่งคุณแจ้งว่าคุณมั่นใจไงค่ะว่าไม่มีแล้ว
เพราะที่ต้องกดเองก็คือไม่อยากจะโทรไปรบกวนเวลาของคุณอีกค่ะ เหมือนจะไม่เต็มใจบริการ//
รบกวนติดต่อกลับด่วนค่ะ คุณไปเอาความมั่นใจแบบนี้มาจากไหนค่ะ คุณสรคม เจ้าหน้าที่ โปรโมชั่น ทรู
เจ้าหน้าที่ทรูรกวนตอบคำถามด่วนค่ะ
เมื่อติดต่อเข้าไปก็กด 3 กด 2 และ กด 1 จะเป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคนิคในส่วนของอินเตอร์เน็ท
(ไม่รู้ว่าจะกดเข้าไปตัวโปรโมชั่นตัวไหนเนื่องจากว่าเวลากดฟังโปรโมชั่นจะเป็นระบบอัตโนมัติ)
ซึ่งดิฉันได้สอบถามถึงตัวโปรโมชั่นอินเตอร์เน็ตที่ได้รับ SMS มา แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าขอโอนสายไป
ให้หน่วยงานโปรโมชั่นโดยตรง ซึ่งเจ้าหน้าที่โปรโมชั่น ชื่อคุณ สรคม ไม่ทราบนามสกุล
ได้ชี้แจงในส่วนของโปรเน็ตที่ได้รับ SMS มาอย่างเข้าใจ และพอดิฉันได้สอบถามถึงโปรโมชั่นที่เคยใช้
งานอยู่ คือโปรโมชั่น แพคเกจ Unlimited Net 59 Bt.(Normal price 85Bt.) 7Day (Max Speed 512Kbps)
ว่ายังมีอยู่หรือเปล่าเจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่มีแล้ว ดิฉันเลยชี้แจงว่าคำว่าไม่มีแล้วหมายถึงว่าไม่สามารถที่จะโทรมา
สมัครกับเจ้าหน้าที่ได้แล้วแต่ยังสามารถที่จะกดสมัครเองที่หมายเลข *900*8909# และโทรออก ได้หรือเปล่าค่ะ
เพราะว่าเคยมีเจ้าหน้าที่ชี้แจงแบบนี้ว่าโปร Unlimited Net 59 Bt.(Normal price 85Bt.) 7Day (Max Speed 512Kbps)
เจ้าหน้าที่ไม่สามารถที่จะทำการสมัครให้ได้แล้วนอกจากลูกค้ากดสมัครเองที่มือถือ และเจ้าหน้าคือ คุณสรคม
ได้แจ้งกลับมาว่า "โปรโมั่นนี้ไม่มีแล้วคำผมมั่นใจว่าไม่มีแน่นอน"เสียงเข้มๆมั่นใจมาก)แต่ถ้าเจ้าหน้าที่ท่านอื่นแจ้ง
คือเป็นข้อมูลที่ผิดครับ ตัวดิฉันเริ่มงงว่าจะผิดได้ไงเพราะดิฉันทำโปรโมชั่นนี้อยู่คุณนั่นแหละที่ผิด แต่คุณสรคม
ก็ยังมั่นใจกับคำพูดตัวเองอยู่ว่าไม่มีแน่นอนและดิฉันก็ให้คุณสรคมตรวจสอบให้หน่อยว่าโปรโมชั่นนี้หมดไปตั้งแต่
เมื่อไหร่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าหมดไปตั้งแต่ต้นเดือนมีนาคม ดิฉันเลยแย้งกลับไปว่าดิฉันเพิ่งจะสมมัครแพคเกจนี้
ล่าสุดเมื่อวันที่ 18/03/15 เองนะค่ะ เจ้าหน้าเริ่มนิ่ง และดิฉันก็เลยแจ้งว่าไม่เป็นไรค่ะเดี๋ยวดิฉันลองกดที่มือถือเอง
(หมายถึงนำ Sim ที่ไแพดออกมาใส่ในมือถือ)
และคำถามสุดท้าย ดิฉันถามว่ายอดเงินคงเหลือเท่าไหร่ค่ะ (แจ้งเพิ่มเติมนะค่ะหมายเลขที่จะทำโปรเน็ตใช้ในไอแพดค่ะ)
เจ้าหน้าที่ตอบมาอย่างมั่นใจมากว่า (มั่นใจอีกแล้ว) ไม่สามารถตรวจสอบให้ได้ครับเนื่องจากว่าคุณไม่ได้ใช้เบอร์ที่จะ
ตรวจสอบติดต่อเข้ามา ดิฉันโมโหเลยค่ะว่าทำไมถึงตรวจสอบไม่ได้และเจ้าหน้าที่ไม่ได้ดูเรคคอร์ทไว้หรอว่าดิฉันโทรมา
ทุกอาทิตย์เพื่อมาสอบถามแพคเกจอินเตอร์เน็ต และเจ้าหน้าที่ทุกท่านก็ทราบว่าใช้ในไอแพด ซึ่งต้องมีเร็คคอร์ทไว้
อยู่แล้ว เจ้าหน้าที่คือคุณสรมคมแจ้งว่าต้องให้ดิฉันไปตรวจสอบเองที่เครื่องดิฉันเลยแจ้งย้ำว่าใช้ในไอแพดค่ะ คือ
ทำไมเจ้าหน้าที่ไม่บอกว่างั้นขออนุญาติยืนยันตัวตนที่แท้จริงว่าคุณใช้หมายเลขที่จะสอบถามเบอร์จริงๆ เจ้าหน้าที่ให้
รอสักครู่ พอเจ้าหน้ากลับ ถามคำถามสุดยากค่ะ ว่า หมายเลขที่ต้องการจะสอบถามยอดเงินเปิดใช้บริการเมื่อวันที่
เท่าไหร่ เดือนอะไร ป๊าดดด ถ้าเป็นคนที่เค้าใช้นานๆ เค้าจะจำได้ไหม แต่ของโทษพอดีดิฉันจะได้
เลยแจ้งข้อมูลไป แล้วก็ถามอีกว่า โทรออกครั้งล่าสุดเมือไหร่ (ตกลงเจ้าหน้าที่ไม่เข้าใจใช่ไหมว่าเล่นไอแพดจะโทร
ออกได้ไง) ดิฉันเลยแจ้งข้อมูลไปทั้งหมดเกี่ยวกับหมายเลขที่มีปัญหานี้เจ้าหน้าที่จึงแจ้งยอดเงินมาแบบน้ำเสียงที่
ไม่พอใจ ดิฉันเลยตอบว่าขอบคุณค่ะไม่มีคำถามแล้วค่ะ เจ้าหน้าที่ตอบว่ ครับ และมิ้วสายไว้ แบบว่าไม่วางสาย
แต่ปิดเสียงไว้ ดิฉันเลยงงต่อว่านี่คือไม่พอใจใช่ไหมถึงไม่ยอมกล่าวคำจบท้ายของทรู ฝากบอกไว้นะค่ะคุณสรคม
ถ้าลูกค้าเค้าไม่มีปัญหาเค้าไม่โทรมาหาคอลเซ็นเตอร์หรอกค่ะถ้าเค้าเข้าใจโปรโมชั่นทุกอย่างเหมือนที่คุณเข้าใจ
เค้าจะโทรมาให้เสียเวลาและเวียเงินทำไมค่ะ คุณไปเอาความมั่นใจมาจากไหนค่ะ และน้ำเสียงที่ไม่พอใจมัสมควรที่คุณ
จะทำกับลูกค้าหรอค่ะและฝากบอกอีกเรื่องนะค่ะที่คุณแจ้งว่าโปรโมชั่น Unlimited Net 59 Bt. ยังสามารถกดเอง
ได้อยู่นะค่ะเพราะหลังจากวางสายดิฉันก็กดเองเลยซึ่งคุณแจ้งว่าคุณมั่นใจไงค่ะว่าไม่มีแล้ว
เพราะที่ต้องกดเองก็คือไม่อยากจะโทรไปรบกวนเวลาของคุณอีกค่ะ เหมือนจะไม่เต็มใจบริการ//
รบกวนติดต่อกลับด่วนค่ะ คุณไปเอาความมั่นใจแบบนี้มาจากไหนค่ะ คุณสรคม เจ้าหน้าที่ โปรโมชั่น ทรู