ค่าโดยสารรถไฟฟ้าเชื่อม 3 จว. สูงสุด 158.- เลยหรือ ?

ทำไมก่อนสร้างไม่เคยบอกว่า .. ค่าโดยสารจะแพงขนาดนี้ 



"บีทีเอส" แจงยิบปมต่อสัมปทาน +30ปี  /  มูลค่า 3 แสนล้าน

        “บีทีเอส” แจงยิบทุกปมค่าต่อสัญญาสัมปทาน +30ปี เบ็ดเสร็จเกิน 3 แสนล้าน ค่าโดยสารสายสีเขียวไม่เกิน 65 บาทไม่แพง!  
ต้นทุนต่างเอ็มอาร์ทีสีน้ำเงินเยอะ  เผยเหตุต้องเร่งต่อสัมปทาน ธ.ค.นี้ เปิดสีเขียว ครบเส้นเชื่อม 3 จังหวัดกรุงเทพฯ-ปทุมธานี-สมุทรปราการ  
ต้องเก็บอัตราปกติสูงสุดถึง 158 บาท  หากไม่ต่อสัญญากทม. ต้องหาเงินใช้หนี้เอง  พร้อมเต็มที่ชี้แจงกมธ.คมนาคมหากเชิญมา

จันทร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2563 เวลา 08.00 น.... 

อ่านต่อที่ : https://www.dailynews.co.th/economic/808389

นั่งไปเที่ยวคงได้  ถ้านั่งไป-กลับ ทำงานทุกวัน    สงสัยคงต้องนั่งรถเมล์ต่อไปเหมือนเดิม .. เม่าตกอับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่