ทำไมก่อนสร้างไม่เคยบอกว่า .. ค่าโดยสารจะแพงขนาดนี้
"บีทีเอส" แจงยิบปมต่อสัมปทาน +30ปี / มูลค่า 3 แสนล้าน
“บีทีเอส” แจงยิบทุกปมค่าต่อสัญญาสัมปทาน +30ปี เบ็ดเสร็จเกิน 3 แสนล้าน ค่าโดยสารสายสีเขียวไม่เกิน 65 บาทไม่แพง!
ต้นทุนต่างเอ็มอาร์ทีสีน้ำเงินเยอะ เผยเหตุต้อง
เร่งต่อสัมปทาน ธ.ค.นี้ เปิดสีเขียว ครบเส้นเชื่อม 3 จังหวัดกรุงเทพฯ-ปทุมธานี-สมุทรปราการ
ต้องเก็บอัตราปกติสูงสุดถึง 158 บาท หากไม่ต่อสัญญากทม. ต้องหาเงินใช้หนี้เอง พร้อมเต็มที่ชี้แจงกมธ.คมนาคมหากเชิญมา
จันทร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2563 เวลา 08.00 น....
อ่านต่อที่ :
https://www.dailynews.co.th/economic/808389
นั่งไปเที่ยวคงได้ ถ้านั่งไป-กลับ ทำงานทุกวัน สงสัยคงต้องนั่งรถเมล์ต่อไปเหมือนเดิม ..
ค่าโดยสารรถไฟฟ้าเชื่อม 3 จว. สูงสุด 158.- เลยหรือ ?
"บีทีเอส" แจงยิบปมต่อสัมปทาน +30ปี / มูลค่า 3 แสนล้าน
“บีทีเอส” แจงยิบทุกปมค่าต่อสัญญาสัมปทาน +30ปี เบ็ดเสร็จเกิน 3 แสนล้าน ค่าโดยสารสายสีเขียวไม่เกิน 65 บาทไม่แพง!
ต้นทุนต่างเอ็มอาร์ทีสีน้ำเงินเยอะ เผยเหตุต้องเร่งต่อสัมปทาน ธ.ค.นี้ เปิดสีเขียว ครบเส้นเชื่อม 3 จังหวัดกรุงเทพฯ-ปทุมธานี-สมุทรปราการ
ต้องเก็บอัตราปกติสูงสุดถึง 158 บาท หากไม่ต่อสัญญากทม. ต้องหาเงินใช้หนี้เอง พร้อมเต็มที่ชี้แจงกมธ.คมนาคมหากเชิญมา
จันทร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2563 เวลา 08.00 น....
อ่านต่อที่ : https://www.dailynews.co.th/economic/808389
นั่งไปเที่ยวคงได้ ถ้านั่งไป-กลับ ทำงานทุกวัน สงสัยคงต้องนั่งรถเมล์ต่อไปเหมือนเดิม ..