สัญญาสัมปทาน รายละเอียดค่าโดยสาร บีทีเอส ควรได้รับการทบทวน

กระทู้สนทนา
ในส่วนรายละเอียดค่าโดยสาร เข้าใจว่าทำขึ้นภายใต้เงื่อนไขขณะนั้นซึ่งมี ท่อนเดียวกลางเมือง
แต่เงื่อนไขปัจจุบันเปลี่ยนไปแล้ว มันมีส่วนต่อขยาย วงเวียนใหญ่ บางหว้า แบริ่ง (สำโรง)
ส่วนต่อขยายเอื้อให้ขน ผดส เข้าท่อนกลางของบีทีเอส จำนวนมหาศาล
ทำไมคนให้สัมปทานไม่เอาเงื่อนไขส่วนต่อขยายมาใช้ในการเจรจาเปลี่ยนแปลงรายละเอียดค่าโดยสาร
ค่าโดยสารรถไฟฟ้าเมืองไทยโหดร้ายเกินไปครับ เมื่อเทียบกับหลายๆ เมืองในเอเซีย ตามตารางที่ยกมาให้ดูกัน

ผลประโยชน์ประชาชนมาท้ายสุดต่อจาก ผลประโยชน์นายทุน ผลประโยชน์นักการเมือง  
พูดกันอย่างแฟร์ๆ เมื่อเงื่อนไขเปลี่ยน สัญญาควรได้รับการทบทวน ให้สอดคล้องกับข้อจริงและเงื่อนไขที่เปลี่ยนแปลงไป
แก้สัญญาให้เอาเสามาทำโฆษณาได้ ยังทำกันไปแล้ว จะแก้เรื่องค่าโดยสารเพื่อประโยชน์ประชาชนไม่ได้เชียวหรือ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่