Lazada Blackmores ได้สินค้าเหลืออายุ 1 ปี ทาง Lazada บอกเป็นสินค้าปกติ ทั้งที่เป็นวิตามิน 120 เม็ด

สรุป สินค้ามีอายุ 2 ปี (ดูจากข้างขวดผลิตภัณฑ์) ทาง Lazada ตอบ 3 ปี ไม่สามารถส่งคืนสินค้าได้ เพราะส่งผ่าน 7-11 ไม่ได้ ระบบขึ้นว่า ออเดอร์เลขนี้ไม่สามารถใช้ได้และทาง Lazada ไม่สามารถแก้ไขให้ได้ เงินก็ไม่ได้คืน แถมเสียเวลาแบกของเพื่อมาปริ๊นแบบฟอร์มการคืนสินค้าแล้วก็ส่งคืนไม่ได้ ทาง Lazada จงใจส่งสินค้าที่มีอายุเหลือ 1 ปีให้กับลูกค้า ฉะนั้นถ้าใครจะสั่งให้สอบถามให้ดีจะได้ไม่เสียเวลาแบบเรา หรือใครมีวิธีแนะนำไหมว่าเราควรทำยังไงกับกรณีนี้ดี เรามีรูปสินค้าหลักฐานการคุยกับเจ้าหน้าที่ Lazada อยู่ด้วย เพราะเหมือนเคสนี้เป็นการจงเจาะใจระบายสินค้าค้างสต๊อก

ซื้อจาก LazMall Blackmores Marine Collagen CoQ10+ แพ็คคู่ ขวดละ 60 เม็ด สั่งสินค้าเมื่อ 11-11-2020 ได้รับสินค้า 13-11-2020 เเกะวิตามินมา ผลิต 15-11-2019 หมดอายุ 14-11-21 สอบถามไปยัง Lazada ว่าทำไมถึงส่งสินค้าที่มีอายุเหลือ 1 ปีแถมผลิตตั้งแต่ปี 2019 ให้ลูกค้าเราไม่โอเค เพราะดูเหมือนทาง Lazada จงใจเพื่อให้ลูกค้ารับสินค้าที่ใกล้หมดอายุ เนื่องจากเราต้องการซื้อมาเป็นสต๊อก เเละก่อนสั่งในรายละเอียดสินค้าก็ไม่มีระบุว่าสินค้ามีอายุเหลือ 1 ปี ไม่มีการลดราคาเป็นพิเศษ (มีแต่การลดราคาเหมือนโปร 11.11 ทั่วไป) เราแจ้งความประสงค์ขอคืนเงิน แต่ไม่คืนสินค้า ทาง Lazada ได้ให้เราส่งรูปสินค้าผ่านเมล์ไป เราได้คำตอบกลับมาว่า 

ขอขอบคุณสำหรับการติดต่อรับบริการหมายเลข 2050000027737432
ลาซาด้าได้รับเรื่องที่คุณ ฐิติมา ติดต่อเข้ามาทางฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์เรียบร้อยแล้ว จากการตรวจสอบเนื่องจากหากเป็นสินค้าใกล้หมดอายุ ต้องมีอายุน้อยกว่า 3-6 เดือน แต่จากการตรวจสอบเหลือ 1 ปี ซึ่งไม่เข้าเงื่อนไขหมดอายุนะคะ เพราะสินค้ามีระยะเวลา 3 ปี วันที่ผลิต ขออภัยในความไม่สะดวก ขอบคุณค่ะ

เราไม่รู้ว่าทาง Lazada นับยังไงว่าสินค้ามีระยะเวลา 3 ปี เรานับได้ 2 ปี เราไม่โอเคกับการตอบที่ไม่ตรงกับสินค้า เราตัดสินใจส่งสินค้าคืนวันนี้ผ่านทาง 7-11 สรุปว่าไปมา 2 ร้านไม่สามารถส่งคืนได้ ในระบบ 7-11 ขึ้นว่า ออเดอร์เลขนี้ไม่สามารถใช้ได้ ทาง Lazada จะให้เราออกเงินไปก่อนแล้วเราต้องไปทำเรื่องเคลมอีก ซึ่งเราไม่โอเคเพราะเราต้องเอาสินค้ามาที่ทำงาน เพื่อปริ๊นแบบฟอร์มการคืนสินค้า จะได้ไม่เสียค่าขน จะได้ไม่ต้องไปทำเรื่องขอคืน ถ้าต้องออกเงินไปก่อนแล้วมาทำเรื่องเคลมเราส่ง 7-11 แถวบ้านก็ได้ ก็ได้ ทาง Lazadaจะให้ แฟลช เอ็กเพรส เข้ามารับ เราโอเคแต่ขอเป็นภายในวันนี้ เพราะเราจะต้องไปต่างจังหวัดพรุ่งนี้กลับมาอีกทีต้นเดือน ธันวา ซึ่งทาง Lazada แจ้งว่าไม่สามารขอคืนได้แล้วเนื่องจากเกินระยะเวลา ไม่สามารถยืดระยะเวลาให้ได้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่