ผมได้สั่งซื้อจอยเกม Xbox One ราคา 1627 บาท ผ่านชื่อร้าน Game shop บน Shopee
พอเสียบต่อกับ Notebook และทดลองปุ่ม กลับพบว่า ปุ่ม RB และ LB เมื่อกดปุ่มใดปุ่มหนึ่งเพียงปุ่มเดียว จะตอบสองพร้อมกัน 2 ปุ่ม
เลยแจ้งขอคืนสินค้า และคืนเงิน ผ่าน Shopee
ต่อมา ร้านค้าตอบกลับมาแบบนี้ครับ
ผมเลยโกธรมาก อะไรหว่า อุดหนุนสินค้าร้านเค้า แถมเสียเวลาไปส่งคืน แล้วยังต้องเจอการพูดกับลูกค้าแบบนี้อีก
ผมเลยหาเบอร์ร้าน แล้วโทรไปหาร้านเค้า
สรุป เค้าบอก ลูกน้องเค้าพิมพ์ และก็เป็นนโยบายร้านเค้า ถ้าหากสินค้าไม่มีปัญหา จะไม่คืนเงินให้ และ อยากได้เงินคืน ให้เราติดต่อกับทาง Shopee เอง
ไม่มีการกล่าวขอโทษใดๆกับการกระทำที่เกิดขึ้น ซึ่งทำให้เสียความรู้สึกมาก
ซึ่งตอนนี้ ผมได้รายงานกับทาง Shopee ไว่า เรื่องการใช้วาจาไม่เหมาะสมกับลูกค้า และร้านค้าขู่จะไม่คืนเงินให้
ก็หวังว่า ทุกท่านที่อาจจะรู้จักร้านนี้ หรือเป็นกลุ่มลูกค้าอยู่ ก็ฝากระมัดระวังนะครับ ร้านค้ามีนโยบายแบบนี้ รวมไปถึงการให้คะแนนต่ำกว่า 3 ดาวลงไป ร้านค้าก็จะปฏิเสธการรับผิดชอบด้วย
และล่าสุด ตอบกลับมา
ก็ฝากอีกรอบนะครับ ร้านนี้ เลี่ยงได้ เลี่ยง หรือรู้จักเค้า ก็แนะนำให้มีจิตวิญญาณการบริการลูกค้าบ้าง ไม่ใช่พูดกับลูกค้าแบบนี้ครับ
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านครับ
[CR] สั่งซื้อจอย Xbox One ของร้าน Game shop บน Shopee แต่พูดคุยกับลูกค้าแบบนี้ก็ได้หรือ???
พอเสียบต่อกับ Notebook และทดลองปุ่ม กลับพบว่า ปุ่ม RB และ LB เมื่อกดปุ่มใดปุ่มหนึ่งเพียงปุ่มเดียว จะตอบสองพร้อมกัน 2 ปุ่ม
เลยแจ้งขอคืนสินค้า และคืนเงิน ผ่าน Shopee
ต่อมา ร้านค้าตอบกลับมาแบบนี้ครับ
ผมเลยโกธรมาก อะไรหว่า อุดหนุนสินค้าร้านเค้า แถมเสียเวลาไปส่งคืน แล้วยังต้องเจอการพูดกับลูกค้าแบบนี้อีก
ผมเลยหาเบอร์ร้าน แล้วโทรไปหาร้านเค้า
สรุป เค้าบอก ลูกน้องเค้าพิมพ์ และก็เป็นนโยบายร้านเค้า ถ้าหากสินค้าไม่มีปัญหา จะไม่คืนเงินให้ และ อยากได้เงินคืน ให้เราติดต่อกับทาง Shopee เอง
ไม่มีการกล่าวขอโทษใดๆกับการกระทำที่เกิดขึ้น ซึ่งทำให้เสียความรู้สึกมาก
ซึ่งตอนนี้ ผมได้รายงานกับทาง Shopee ไว่า เรื่องการใช้วาจาไม่เหมาะสมกับลูกค้า และร้านค้าขู่จะไม่คืนเงินให้
ก็หวังว่า ทุกท่านที่อาจจะรู้จักร้านนี้ หรือเป็นกลุ่มลูกค้าอยู่ ก็ฝากระมัดระวังนะครับ ร้านค้ามีนโยบายแบบนี้ รวมไปถึงการให้คะแนนต่ำกว่า 3 ดาวลงไป ร้านค้าก็จะปฏิเสธการรับผิดชอบด้วย
และล่าสุด ตอบกลับมา
ก็ฝากอีกรอบนะครับ ร้านนี้ เลี่ยงได้ เลี่ยง หรือรู้จักเค้า ก็แนะนำให้มีจิตวิญญาณการบริการลูกค้าบ้าง ไม่ใช่พูดกับลูกค้าแบบนี้ครับ
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านครับ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้