ที่มา
https://www.thenanjinger.com
https://www.railwaygazette.com
รถไฟความเร็วสูงของจีน CHR400-BF ก้าวล้ำไปอีกขั้น ด้วยการที่สามารถ เปลี่ยนระยะความกว้างของล้อ ระหว่างเครือข่ายเกจ 1.435 ม. ของจีน และเกจ 1.520 ม. ที่ใช้ในรัสเซียได้
ตามที่ผู้ผลิตระบุ ชุดรถไฟ จะเหมาะสำหรับการทำงาน ในอุณหภูมิตั้งแต่ -50C ถึง + 50C และได้รับการออกแบบ ให้วิ่งด้วยความเร็วสูงสุด 400 กม. / ชม. เช่นเดียวกับโบกี้ ที่เปลี่ยนมาตรวัด ได้พัฒนาการติดตั้งแทร็ก ตัวเปลี่ยนการจับคู่ ซึ่งได้รับการติดตั้งบนแทร็ก
เทคโนโลยีนี้ จะช่วยให้สามารถวิ่งจากจีน ไปยังมองโกเลีย คาซัคสถาน และรัสเซียได้
CRRC เปิดตัวรถไฟความเร็วสูง CHR400-BF ที่เปลี่ยนขนาดความกว้างของล้อได้ ข่าว 22/10/2020
https://www.thenanjinger.com
https://www.railwaygazette.com
รถไฟความเร็วสูงของจีน CHR400-BF ก้าวล้ำไปอีกขั้น ด้วยการที่สามารถ เปลี่ยนระยะความกว้างของล้อ ระหว่างเครือข่ายเกจ 1.435 ม. ของจีน และเกจ 1.520 ม. ที่ใช้ในรัสเซียได้
ตามที่ผู้ผลิตระบุ ชุดรถไฟ จะเหมาะสำหรับการทำงาน ในอุณหภูมิตั้งแต่ -50C ถึง + 50C และได้รับการออกแบบ ให้วิ่งด้วยความเร็วสูงสุด 400 กม. / ชม. เช่นเดียวกับโบกี้ ที่เปลี่ยนมาตรวัด ได้พัฒนาการติดตั้งแทร็ก ตัวเปลี่ยนการจับคู่ ซึ่งได้รับการติดตั้งบนแทร็ก
เทคโนโลยีนี้ จะช่วยให้สามารถวิ่งจากจีน ไปยังมองโกเลีย คาซัคสถาน และรัสเซียได้