ลงทะเบียน e-KYC ของ Dtac ไม่ผ่านค่ะ มันขึ้นว่า OCR ไม่สำเร็จ ภาพหน้าบัตรไม่ชัดเจนค่ะ

กระทู้คำถาม
เรียนเจ้าหน้าที่Dtac 

 เนื่องจากดิฉันมีได้รับSMSลงทะเบียน e-KYC ของ Dtac และได้มีการลงทะเบียน แต่ไม่ผ่านค่ะ มันขึ้นว่า OCR ไม่สำเร็จ ภาพหน้าบัตรไม่ชัดเจน ทุกครั้งเลยค่ะ ขอรบกวนขอความช่วยเหลือนะคะ เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2563 ได้ติดต่อไปทางCall Center Dtac เจ้าหน้าที่บอกให้ถ่ายรูปชิดขอบบัตร และบอกว่าจะติดต่อแก้ไขประสานงานและให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ดิฉันถามว่า นำตัวเครื่องมือถือและบัตรประชาชนไปให้ศูนย์Dtacทำให้ได้มั้ย แค่อยากทราบว่าถ่ายรูปอย่างไรจึงจะผ่านค่ะ ก็ได้คำตอบประมาณว่าไม่น่าจะได้ ต้องทำเอง ก็ทำเองแล้วไม่ผ่านค่ะ จากนั้นDtacก็เงียบไปไม่เคยติดต่อกลับมาอีกเลยค่ะ ดิฉันก็พยายามแก้ไขทุกวิถีทางแล้วค่ะ ปิดไฟถ่าย ให้แสงน้อยที่สุดก็ไม่ผ่านค่ะ ลงอยู่เป็นอาทิตย์ก็ไม่ผ่าน วันนี้วันที่ 23 กันยายน 2563 จึงติดต่อถามCall Center อีกครั้ง ก็ได้คำตอบเดิม จะติดต่อแก้ไขประสานงานและให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ดิฉันควรแก้ไขปัญหานี้อย่างไรคะ ทางDtacให้ลงทะเบียน ดิฉันก็ตั้งใจลงแล้ว แต่ลงไม่ผ่านค่ะ เจ้าหน้าที่ก็ไม่ติดต่อกลับมาช่วยเลยค่ะ ดิฉันต้องชำระเงินบางแอพผ่านดีแทคค่ะ ถ้าไม่จำเป็นไม่เดือดร้อน คงจะไม่มาโพสต์นะคะ เพราะใช้เครือข่ายDtacมานานหลายสิบปีแล้วค่ะ ปัญหาก่อนหน้านี้ Dtacแก้ปัญหาให้ดิฉันได้หมด แต่ถ้าแก้ไขปัญหานี้ให้ไม่ได้ ดิฉันคิดว่าจะย้ายไปใช้เครือข่ายอื่น น่าจะดีกับตัวดิฉันมากกว่านะคะ เพราะดิฉันตั้งใจลงทะเบียนและแก้ไขปัญหาด้วยตัวเองแล้ว ดิฉันจะรอทางDtacติดต่อกลับนะคะ ขอบคุณค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่