กรณีที่ซื้อซิม dtac และ TrueMove หลังจากที่ลงทะเบียนซิม
ระบบจะมีการผูกแพ็กเกจมากับซิม (อินเตอร์เน็ต 3 GB 5 วัน 49฿) โดยที่ไม่ต้องกดสมัครใดๆ หลังจากที่ลงทะเบียนซิม 5 จะได้ใช้แพ็คเกจดังกล่าวฟรี 5วัน และหลังจากนั้นในอีกทุกๆ 5 วันจะมีการตัด แพ็คเกจ 49 บาท หากต้องการยกเลิกแพ็คเกจที่มัดมากับซิม จะต้องใช้โค้ดกดยกเลิก ร้านค้าที่ขายซิมส่วนใหญ่ก็ยังไม่ทราบว่ามีโปรแบบนี้มัดมากับซิม ลูกค้าที่ซื้อไปใช้ก็ไม่ทราบว่ามีโปรแบบนี้ที่บังคับตัดเงินทุกๆ 5 วัน
อยากทราบว่ามีเพื่อนๆโดนแบบนี้บ้างไหมคะ ที่หลังจากซื้อซิมมาแล้วโดนหักเงิน 49 บาททุก 5 วัน
และอยากรู้ว่าทางทรูมูฟและ dtac คิดเห็นอย่างไรกับเรื่องนี้ การยัด package ที่ลูกค้าไม่ได้สมัคร และมีการหักเงินทุกๆ 5 วัน โดยที่ลูกค้าไม่ได้สมัครใจ แบบนี้ถูกต้องแล้วหรือไม่ หากทางค่ายทำแบบนี้ หักเงินโดยที่ลูกค้าไม่ได้สมัครใจ แล้วมันจะต่างอะไรกับมิจฉาชีพ อยากให้ทางผู้บริหารพิจารณาเรื่องนี้ด้วยค่ะ
ข้อมูลดังกล่าวถูกยืนยันโดยเจ้าหน้าที่ dtac truemove ว่ามีการผูกแพ็กเกจมากับซิมเติมเงินจริง
เจ้าหน้าที่แจ้งเพียงว่า หากลูกค้าไม่ประสงค์ที่จะใช้ package ต้องกดโค้ดยกเลิกเท่านั้น
31.01.2568
#Truemove #Dtace
dtac และ TrueMove ยัดแพคเกจ 49 บาทมากับซิมเติมเงิน ทุกประเภท และหักเงินทุก 5 วัน
อยากทราบว่ามีเพื่อนๆโดนแบบนี้บ้างไหมคะ ที่หลังจากซื้อซิมมาแล้วโดนหักเงิน 49 บาททุก 5 วัน
และอยากรู้ว่าทางทรูมูฟและ dtac คิดเห็นอย่างไรกับเรื่องนี้ การยัด package ที่ลูกค้าไม่ได้สมัคร และมีการหักเงินทุกๆ 5 วัน โดยที่ลูกค้าไม่ได้สมัครใจ แบบนี้ถูกต้องแล้วหรือไม่ หากทางค่ายทำแบบนี้ หักเงินโดยที่ลูกค้าไม่ได้สมัครใจ แล้วมันจะต่างอะไรกับมิจฉาชีพ อยากให้ทางผู้บริหารพิจารณาเรื่องนี้ด้วยค่ะ
ข้อมูลดังกล่าวถูกยืนยันโดยเจ้าหน้าที่ dtac truemove ว่ามีการผูกแพ็กเกจมากับซิมเติมเงินจริง
เจ้าหน้าที่แจ้งเพียงว่า หากลูกค้าไม่ประสงค์ที่จะใช้ package ต้องกดโค้ดยกเลิกเท่านั้น
31.01.2568
#Truemove #Dtace