LAZADA ไม่จ่ายเงินตามกำหนด ยากเย็นเหลือเกิน

30/9/63 นี้เงินไม่เข้าตามกำหนด ของรอบบิลก่อนก็ไม่เข้า โดยตอนนั้นลาซาด้าแจ้งว่ามีการแก้ไขข้อมูลบัญชี ข้อมูลอนุมัติเรียบร้อยแล้ว แต่ให้รอรอบบิลถัดไป คอวันที 30/9/63 ตอนนั้นคุยกับแชทในแอปไม่ได้แคปไว้
แต่มีเมลล์จากลาซาด้ายืนยันว่าข้อมูลอนุมัติแล้ว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่