เราเป็นผู้บริโภคคนหนึ่งที่ชอบสั่งสินค้าออนไลน์มาก กระทั่งเว็บชื่อดังนี้ที่เขามีปัญหากันมาก ๆ เราก็ไม่ค่อยมีปัญหา นาน ๆ จะมีสักครั้ง วันนี้เราขอแจ้งผู้จำหน่ายที่ขายของกับลาซาด้าว่า ดิฉันช่วยคุณเต็มที่แล้ว ที่จะไม่ไห้เสียค่าใช้จ่ายไปฟรี ๆ คนเราสั่งของมันก็อาจมีบางครั้งที่เกิดฉุกคิดหรือได้รับความรู้เพิ่มเกี่ยวกับสินค้าก็เลยเปลี่ยนใจ (เกิดขึ้นไม่บ่อย) ครั้งนี้เราเปลี่ยนใจหลังจากสั่งไม่เกิน 2 ชั่วโมงจะขอยกเลิก เราทำเรื่องแจ้งยกเลิกทันทีที่รู้ตัวโดยแจ้งผ่านอีเมลติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า (แจ้งในระบบไม่ได้เพราะเป็นสินค้าจากผู้จำหน่ายร่วม) วันที่ซึ่งระบุว่าเป็นกำหนดส่งก็ตั้งอาทิตย์หน้าและอีกอย่างสถานะก็ยังเป็นเตรียมแพ็กและรอจัดส่งจากคลังสินค้าของร้านค้า แต่ฝ่ายบริการลูกค้าแจ้งเรากลับมาว่าสินค้ากำลังจัดส่งจึงไม่สามารถระงับการจัดส่งได้ ให้เราปฏิเสธสินค้าที่หน้าบ้านได้เลย หา!!! สินค้าส่งออกมาภายในเวลาไม่ถึงสองชั่วโมงจริงหรือ เราอ่านเจอว่าผู้จำหน่ายต้องสำรองค่าใช้จ่ายในกรณีลูกค้าเปลี่ยนใจยกเลิกการสั่งซื้อ เราเข้าใจส่วนนี้ดีเราจึงรีบแจ้งแต่เนิ่น ๆ เพื่อให้ทางลาซาด้าแจ้งผู้จำหน่ายไปก่อนที่สินค้าจะถูกส่งออกมา จะได้ไม่ต้องเสียค่าส่งไปส่งมา แต่ทางฝ่ายบริการลูกค้ายืนยันว่าสินค้าอยู่ระหว่างการจัดส่ง ไม่สามารถยกเลิกได้ ให้เรายกเลิกโดยปฏิเสธการรับสินค้าที่หน้าบ้านเลย (เรากลับไปเช็คสถานะ ระบบก็ยังบอกว่าสินค้ากำลังแพ็กและรอจัดส่งอยู่เลย ทำไมยกเลิกไม่ได้)
ดังนั้นเราจึงขอแจ้งผู้จำหน่ายสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ที่ใช้ชื่อว่า I Life ในลาซาด้าว่า เราพยายามเต็มที่แล้วเพื่อแจ้งยกเลิกโดยเร็วที่สุด เพื่อที่คุณจะได้ไม่เสียเวลาและค่าส่ง แต่ทางลาซาด้ายืนยันให้เราปฏิเสธการรับของที่หน้าบ้านแทน
ขออนุญาตตั้งเป็นคำถามนะคะ (ยังไม่ได้ยืนยันตัวตน)
สำหรับตัวแทนลาซาด้าในพันทิป ช่วยทำเรื่องยกเลิกหมายเลขสั่งซื้อ 326463152 ให้ด้วยค่ะ ขอบคุณมาก
ขอแจ้งผู้จำหน่ายใน Lazada จากผู้บริโภคคนหนึ่ง
ดังนั้นเราจึงขอแจ้งผู้จำหน่ายสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ที่ใช้ชื่อว่า I Life ในลาซาด้าว่า เราพยายามเต็มที่แล้วเพื่อแจ้งยกเลิกโดยเร็วที่สุด เพื่อที่คุณจะได้ไม่เสียเวลาและค่าส่ง แต่ทางลาซาด้ายืนยันให้เราปฏิเสธการรับของที่หน้าบ้านแทน
ขออนุญาตตั้งเป็นคำถามนะคะ (ยังไม่ได้ยืนยันตัวตน)
สำหรับตัวแทนลาซาด้าในพันทิป ช่วยทำเรื่องยกเลิกหมายเลขสั่งซื้อ 326463152 ให้ด้วยค่ะ ขอบคุณมาก