สั่งสินค้ากับLazadaแต่โดนแจ้งยกเลิก

วันที่8/3/2018ผมได้สั่งของกับLazadaคือหูฟังเกมมิ่งราคา480ก็กดจ่ายเงินปกติเพราะเคยใช้บริการมาแล้ว3ครั้งได้ของภายใน2-3วันตลอดแต่ครั้งนี้หายเงียบไปเลยกำหนดวันส่งของคือ10-15ผมก็รอจนถึงวันที่15ไม่มีของมาส่งผมก็เลยไปคอมเม้นใต้สินค้าที่ผมสั่งประมารว่าครบกำหนดแล้วไม่เห็นได้ของเลยแล้วทางร้านก็มาตอบว่า(ระบบส่งของของLazadaมีปัญหาทางร้านได้เอาของไปส่งแล้วแต่กลับส่งไม่ได้รบกวนลูกค้าติดต่อกับทางLazadaเลยค่ะ)แล้วก็ให้เบอร์มาผมก็เลยInboxไปที่เพทของLazadaบอกหมายเลขคำสั่งชื้อแล้วLazadaก็ตอบกลับขอตรวจสอบข้องมูลแล้วจะแจ้งไปทางอีเมลนะค่ะผ่านไปประมาร2วันก็มีเมลแจ้งมาประมารนี้(เรียน คุณPeera Thongshang

ลาซาด้าสวัสดีค่ะ

จากที่ท่านติดต่อเข้ามาเพื่อติดตามสินค้านั้น

ลาซาด้าขอขอบคุณที่คุณได้ทำการสั่งซื้อสินค้ากับลาซาด้า สำหรับคำสั่งซื้อหมายเลข 200314630100915 สินค้ารายการ หูฟังเกมส์มิ่ง Neolution E-Sport Gaming Headset ATOM ทางเราขอเรียนแจ้งให้ทราบว่า เราขอยกเลิกหมายเลขคำสั่งซื้อนี้ เนื่องจาก ร้านค้าไม่ส่งหลักฐานการจัดส่งสินค้าตามระยะเวลาที่กำหนด ทางเราต้องขออภัยสำหรับเหตุการ์ณที่เกิดขึ้นและทางเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าท่านจะยังคงไว้วางใจสั่งซื้อสินค้ากับลาซาด้าในโอกาสต่อไปค่ะ

หมายเหตุ : หากมีการชำระเงินเข้ามาแล้ว ระบบจะทำการคืนเงินให้ภายใน 7-14 วันทำการค่ะ

ลาซาด้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ)
คำถามหลักฯเลยที่อยากถามคือ 1.เงินจะคืนเข้าในบัตเครดิดโดยตรงเลยมั้ยครับ(ใช้บัตของTrue Walletจ่ายครับ)
                                         2.แล้วต้องทำแบบฟอร์มปฏิเสธการชำระเงินสำหรับ We Cardมั้ยครับ(เพราะเคยชื้อเกมกับsteamด้วยบัตTrue walletแล้วขอคืนเงินรอบนั้นผมต้องส่งแบบฟอร์มปฏิเสธการชำระเงินถึงจะได้เงินคืนกับLazadaไม่รู้ว่าเหมือนกันมั้ยครับ)
ยังใงก็รบกวนทั้งLazadaแล่ะTrue walletมาตอบหน่อยนะครับ...ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่