ได้พัดลมสภาพเก่ามาก เป็นการสั่งสินค้าครั้งแรก ยังไม่เข้าใจระบบของลาซาด้าดีนัก
ตัดสินใจสั่งเนื่องจากสามารถเก็บเงินปลายทางได้ และเห็นว่าคนขายได้ห้าดาวเต็มจากลาซาด้า
พนักงานส่งของบอกว่าถ้ามาปัญหาส่งคืนได้ หลังจากลองเปิดใช้งานดู ตรวจสอบดูใกล้ๆก็พบว่าเป็นของที่ผ่านการใช้งานมาแล้วแน่ๆ
รีโมทก็เสีย จึงโทรไปหาลาซาด้าในวันเดียวกันนั้นทันที
ลาซาด้าแจ้งให้ส่งสินค้ากลับคืน จึงให้แม่บ้านแพ็คของกลับและพยายามเดินเรื่องส่งของคืนตั้งแต่วันสั่งซื้อ
แต่ระบบของลาซาด้าที่ทำให้ลูกค้าไม่สามารถล๊อคอินเข้าไปได้ ได้แต่ส่งเมลโต้ตอบกลับพนักงานไปมา ใช้เวลากว่า 8 วัน
พนักงานจึงตกลงให้ลูกค้าส่งของกลับคืนโดยไม่ต้อง กรอกแบบฟอร์มผ่านหน้าเวบไซด์เนื่องจากลูกค้าล๊อคอินเข้าระบบไม่ได้
ลูกค้าถามลาซาด้าว่า ทำไมร้านค้าที่ได้คะแนนห้าดาวถึงได้ส่งสินค้าใช้แล้วมาให้ (คือลูกค้าคิดว่าได้คะแนนเต็มน่าจะเป็นร้านค้าชั้นดี)
ลาซาด้าแจ้งว่า ร้านค้าอาจจะให้คะแนนตัวเอง
ทั้งนี้นั้น อยากแจ้งบุคคลทั่วไปที่จะสั่งของผ่านลาซาด้าว่า ร้านค้าให้คะแนนตัวเองได้ ดังนั้นถึงร้านจะได้ห้าดาวเต็มก็เชื่อถือไม่ได้
เนื่องจากยุ่งๆจึงไม่ได้ติดตามความคืบหน้ามากนัก ตอนนี้ผ่านมา 10 วันหลังจากส่งของกลับคืนไปให้ลาซาด้าแล้ว
ลาซาด้าก็ยังไม่ติดต่อกลับมา และยังไม่คืนเงินให้ด้วย
ลูกค้าจึงโทรไปตามเรื่อง ลาซาด้าแจ้งว่าของอยู่ที่โกดังค่ะ และจะตามเรื่องให้
จบ
รีวิวประสบการณ์การสั่งซื้อจากลาซาด้าครั้งแรก
เพื่อช่วยให้คนอื่นๆได้ตัดสินใจว่าควรสั่งสินค้าจากลาซาด้ามั้ย
[CR] สั่งสินค้าจากลาซาด้าครั้งแรก ได้สินค้ามือสอง
ตัดสินใจสั่งเนื่องจากสามารถเก็บเงินปลายทางได้ และเห็นว่าคนขายได้ห้าดาวเต็มจากลาซาด้า
พนักงานส่งของบอกว่าถ้ามาปัญหาส่งคืนได้ หลังจากลองเปิดใช้งานดู ตรวจสอบดูใกล้ๆก็พบว่าเป็นของที่ผ่านการใช้งานมาแล้วแน่ๆ
รีโมทก็เสีย จึงโทรไปหาลาซาด้าในวันเดียวกันนั้นทันที
ลาซาด้าแจ้งให้ส่งสินค้ากลับคืน จึงให้แม่บ้านแพ็คของกลับและพยายามเดินเรื่องส่งของคืนตั้งแต่วันสั่งซื้อ
แต่ระบบของลาซาด้าที่ทำให้ลูกค้าไม่สามารถล๊อคอินเข้าไปได้ ได้แต่ส่งเมลโต้ตอบกลับพนักงานไปมา ใช้เวลากว่า 8 วัน
พนักงานจึงตกลงให้ลูกค้าส่งของกลับคืนโดยไม่ต้อง กรอกแบบฟอร์มผ่านหน้าเวบไซด์เนื่องจากลูกค้าล๊อคอินเข้าระบบไม่ได้
ลูกค้าถามลาซาด้าว่า ทำไมร้านค้าที่ได้คะแนนห้าดาวถึงได้ส่งสินค้าใช้แล้วมาให้ (คือลูกค้าคิดว่าได้คะแนนเต็มน่าจะเป็นร้านค้าชั้นดี)
ลาซาด้าแจ้งว่า ร้านค้าอาจจะให้คะแนนตัวเอง
ทั้งนี้นั้น อยากแจ้งบุคคลทั่วไปที่จะสั่งของผ่านลาซาด้าว่า ร้านค้าให้คะแนนตัวเองได้ ดังนั้นถึงร้านจะได้ห้าดาวเต็มก็เชื่อถือไม่ได้
เนื่องจากยุ่งๆจึงไม่ได้ติดตามความคืบหน้ามากนัก ตอนนี้ผ่านมา 10 วันหลังจากส่งของกลับคืนไปให้ลาซาด้าแล้ว
ลาซาด้าก็ยังไม่ติดต่อกลับมา และยังไม่คืนเงินให้ด้วย
ลูกค้าจึงโทรไปตามเรื่อง ลาซาด้าแจ้งว่าของอยู่ที่โกดังค่ะ และจะตามเรื่องให้
จบ
รีวิวประสบการณ์การสั่งซื้อจากลาซาด้าครั้งแรก
เพื่อช่วยให้คนอื่นๆได้ตัดสินใจว่าควรสั่งสินค้าจากลาซาด้ามั้ย