ลาซาด้าไม่จ่ายเงินผู้ขาย

กระทู้สนทนา
ผมเริ่มขายของผ่านลาซาด้าตั้งแต่เดือนธันวาคม 62 แต่ลาซาด้าค้างจ่ายเงินผู้ขายดังรายละเอียดดังนี้

รอบบิล 16- 22 ธค > มีการชำระเงินให้ผู้ขาย
แต่หลังจากรอบบิล ถัดจากนั้นไม่มีการชำระเงินให้อีกเลย โดยลาซาด้าอ้างว่า
1 มีการเปลี่ยนระบบ ซึ่งต้องให้ผู้ขายเข้าไปเพิ่มข้อมูลส่วนตัว แต่ไม่มีการแจ้งผู้จายว่าให้เข้าไปใส่ข้อมูลส่วนตัวเพิ่ม
2 พอเข้าไปเพิ่มข้อมูลส่วนตัวแล้ว ลาซาด้ายืนยันว่ารออนุมัติและจะจ่ายเงินในรอบถัดไป ซึ่งพอถึงรอบถัดไป บอกว่าข้อมูลส่วนตัวไม่ตรงกับบัตรประชาชน
3 พอรอบนี้แจ้งเจ้าหน้าที่บอกให้คีย์ข้อมูลให้ตรงบัตรประชาชน แล้วจะแต่งอนุมัติจ่ายรอบหน้า

เพื่อนๆเคยเจอเหตุการณ์นี้ไหมครับ ยอดเงินขายค้างมา 2เดือนแล้วครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่