มีใครขายของกับLazada แล้วไม่ได้รับเงินบ้าง 6รอบบิลแล้วจ้า..ยังเงียบ..

คือเราเปิดร้านขายของกับลาซาด้ามาได้ประมาณ2เดือน แต่ช่วงแรกที่ขายบัญชีธนาคารเราไม่ผ่านเลยติดต่อแก้ไขไป 
จึงทำให้มีบิลรอจ่ายอยู่2-3รอบบิล ทีนี้บัญชีธนาคารผ่านการอนุมัติและบัญชีร้านอะไรทุกอย่างอนุมัติเรียบร้อย 
จึงสอบถามกับPSCของลาซาด้า ว่าเงินจะเข้ายังไง เจ้าหน้าที่แจ้งว่า เงินจะเข้าทุกวันพุธ อ่ะโอเค เราก็รอเงินเข้าวันพุธ
ผ่านไปจนถึงวันพุธ พฤหัสฯ ก็แล้ว ศุกร์ก็แล้ว เงินยังไม่เข้า เลยสอบถามPSCไปอีก ว่าทำไมเงินไม่เข้า
เจ้าหน้าที่ก็ตอบว่าเดี๋ยวจะประสานงานให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เดี๋ยวจะแจ้งผ่านอีเมลไป โอเค ก็รอเจ้าหน้าที่ตอบกลับ
แต่..!! เป็นอาทิตย์แล้ว ยังไม่มีอีเมล ตรวจสอบสถานะคำร้องในระบบผู้ขาย แจ้งว่าคำร้องถูกปิด อ้าว...เงินยังไม่เข้าเลย
หรือว่าจะโอนสัปดาห์ถัดไป เราเลยรอดูพุธหน้า เงินยังไม่เข้าอีก สอบถามPSCไปอีก ว่าเงินไม่เข้าสักที เราก็มียอดขายเรื่อยๆ 
เงินก็ตัดเข้าระบบเรื่อยๆ จนหลายบาท แต่ผู้ขายยังไม่ได้รับเงินสักบาท ตอนนี้ก็6 รอบบิลที่ยังไม่ได้รับเงิน
กำลังจะเข้ารอบบิลที่7 แจ้งเจ้าหน้าที่ให้เร่งดำเนินการไปแล้วแต่ยังไม่มีความคืบหน้า ไม่รู้ว่าเงินจะเข้าบัญชีรึป่าว
ตอนนี้ไม่รู้จะทำไง ตอนนี้ปิดสถานะสินค้าเป็นออฟไลน์หมดแล้วรอเงินเข้าก่อนถึงจะเปิดขาย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่