[CR] #รีวิว บริษัทโลจิสติกส์ขนส่งสินค้า อักษรย่อ “J”

#รีวิว บริษัทโลจิสติกส์ขนส่งสินค้า อักษรย่อ “J”

ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนว่าผมกับแฟนอยู่คนละจังหวัดกัน และในช่วงนี้ก็ตรงกับวันเกิดของแฟนจึงได้สั่งของออนไลน์ให้กับแฟน เพื่อทำการเซอร์ไพร์สวันเกิด โดยได้กะระยะเวลาที่จะทำการสั่ง และจัดส่งแล้วว่าน่าจะถึงใกล้ๆ กับช่วงวันเกิดของเขาพอดี ซึ่งทางร้านค้าได้ทำการจัดส่งให้เราในทันทีหลังจากที่มีการยืนยันการจ่ายเงินไป ซึ่งทางร้านค้าได้ใช้บริษัทขนส่งสินค้าอักษรย่อ “J” จัดส่ง ซึ่งเราก็ติดตามสถานะของพัสดุอยู่ตลอดว่าของจะถึงเมื่อไหร่ โดยเหตุการทั้งหมดเกิดขึ้นตามไทม์ไลน์นี้ >>>>>>

>> วันที่ 15 ก.ย. 
เราได้สั่งของออนไลน์จากเว็บไซต์ พร้อมยืนยันการโอนให้ทำการจัดส่ง ตามปกติ

>> วันที่ 16 ก.ย. 
ร้านค้าที่สั่งได้ทำการจัดส่งของตามที่สั่งไว้ พร้อมให้เลขในการตรวจเช็คพัสดุ 

>> วันที่ 17 ก.ย. 
พัสดุถึงสาขาปลายทาง ที่จังหวัดอุบลราชธานี แต่ไม่ได้นำออกจำหน่าย พอไปตรวจสอบในระบบขึ้นว่า “พัสดุตกค้าง” จึงดำเนินการโทรติดต่อกับทางคอลเซนเตอร์ของทางบริษัท เพื่อตรวจเช็ค ซึ่งทางคอลเซนเตอร์แจ้งว่า “พัสดุมาถึงในช่วงเย็นทำให้ไม่ทันรอบการจัดส่งของวันนี้ และจะทำการจัดส่งให้ในวันถัดไป”

>> วันที่ 18 ก.ย. 
เราได้แจ้งกับผู้รับว่าพัสดุน่าจะทำการจัดส่งให้ในวันนี้ เพราะได้โทรเช็คกับทางคอลเซนเตอร์แจ้งว่าจะจัดส่งให้ภายในวันนี้ 

ต่อมาในช่วงเย็นเราลองตรวจสอบพัสดุอีกครั้งจากเลขพัสดุที่ให้มาว่าถึงผู้รับหรือยัง ก็พบว่ายังคงสถานะ “พัสดุตกค้าง/รอนำจ่ายรอบถัดไป” 

>> วันที่ 19 ก.ย. 
สถานะของพัสดุที่ตรวจสอบจากเว็บไซต์ ยังคงเป็น “พัสดุตกค้าง/รอนำจ่ายรอบถัดไป” 

>> วันที่ 20 ก.ย. 
สถานะของพัสดุที่ตรวจสอบจากเว็บไซต์ ยังคงเป็น “พัสดุตกค้าง/รอนำจ่ายรอบถัดไป” 

เวลา 20.39 น. จึงโทรศัพท์ไปเช็คกับคอลเซนเตอร์ของบริษัท อีกครั้งเป็นรอบที่ 2 เพื่อถามถึงความคืบหน้าในการจัดส่งพัสดุ เนื่องจากสถานะในระบบถึงสาขาปลายทางตั้งแต่วันที่ 17 ก.ย. และทางเราได้ตรวจสอบกับผู้รับแล้วว่า ไม่ได้รับการติดต่อจากบริษัทถึงการจัดส่งเลย ซึ่งทางคอลเซนเตอร์ได้ให้เบอร์ติดต่อกับสาขา อุบลราชธานี ซึ่งเป็นสาขาปลายทางมากับเรา 2 เบอร์ และแจ้งว่าสามารถโทรติดต่อได้ตั้งแต่เวลา 8.30 น. ของวันถัดไป
 
>> วันที่ 21 ก.ย. 
ช่วงเช้าเราได้ลองโทรหาและติดต่อกับเบอร์ของสาขาปลายทางที่ทางคอลเซนเตอร์ให้มาทั้ง 2 หมายเลข พบว่า 1 เบอร์ไม่มีผู้รับสาย และอีก 1 เบอร์ไม่สามารถติดต่อได้ 

เวลา 16.45 น. มีการโทรติดต่อหาผู้รับ เพื่อสอบถามสถานที่ให้อยู่ แต่ก็ยังไม่มีการจัดส่งสินค้าไปยังผู้รับ 

สถานะของพัสดุในระบบยังคงเป็น “พัสดุตกค้าง/รอนำจ่ายรอบถัดไป” เช่นเดิม

>> วันที่ 22 ก.ย. 
ช่วงเช้าเราได้ติดกับกับผู้รับพัสดุ ว่าหลังจากเมื่อวานที่ทางบริษัท ได้โทรติดต่อมาสอบถามที่อยู่เพิ่มเติมแล้วได้มีการติดต่อหรือจัดส่งพัสดุมาบ้างหรือยัง พบว่าไม่มีการติดต่อมาจากทางบริษัทอีกเลย 

เวลา 14.32 น. โทรเช็คกับคอลเซ็นเตอร์ของบริษัท เป็นรอบที่ 3 เพื่อให้เร่งดำเนินการจัดส่งพัสดุ โดยด่วน เนื่องจากของมาถึงสาขาปลายทางที่จะจัดส่งตั้งแต่วันที่ 17 ก.ย. แล้ว 

เมื่อช่วงเย็นเราลองตรวจสอบสถานะของพัสดุในระบบอีกครั้งก็ยังคงเป็น “พัสดุตกค้าง/รอนำจ่ายรอบถัดไป” เวลา 21.08 น. จึงได้โทรโทรเช็คกับคอลเซ็นเตอร์ของบริษัท เป็นรอบที่ 4 เพื่อทำการสอบถาม ซึ่งทางคอลเซนเตอร์ได้ตอบมาว่า ทางบริษัทได้ทำการประสานไปยังสาขาปลายทางแล้วถึงสาเหตุที่ยังไม่ทำการจัดส่งสินค้า เราจึงถามว่าเพราะอะไร? แต่คอลเซนเตอร์จะให้ทางบริษัทเป็นคนติดต่อหาเราอีกที ถึงเรื่องที่ได้ดำเนินการประสานกับสาขาปลายทาง 

*หมายเหตุ : สถานะของพัสดุในเว็บไซต์จะทำการอัปเดตในช่วงเวลาประมาณ 18.30 น. ของทุกวัน จึงจำเป็นที่จะต้องติดต่อกับคอลเซ็นเตอร์หลังจากเช็คพัสดุแล้ว และเราได้มีการพูดคุยกับผู้รับตลอดว่ามีการติดต่อจากบริษัทบ้างหรือไม่ 

สำหรับใครที่คิดจะให้ บริษัทขนส่งสินค้า อักษรย่อ “J” ขอให้คิดดีๆ ในการจัดส่งด้วยนะครับ เนื่องจากเราพบปัญหามากจากการจัดส่งครั้งนี้
ชื่อสินค้า:   ริษัทขนส่งสินค้า
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่