เมื่อวันที่9 กันยายนมีโปรโมชั่นลดราคากระเป๋า guess ซึ่งราคาดีมากก็สั่งซื้อเสร็จเรียบร้อยตัดบัตรตัดเงินไปเข้าไปดูสถานะสั่งซื้อสามรอบ ตอนกลางคืนก็อะขึ้นดำเนินการ เช้ามาขึ้นถูกยกเลิก????? อะเราก็โทรไปสรุปได้ว่าไม่ได้ชำระในเวลาที่กำหนด…แต่???แล้วเงินตัดไปได้ไงคะ?ความผิดของมางระบบล้วนๆเลยไม่มีความผิดของทางเรานี่เลยกล้ายืนยันที่จะเรียกร้อง ซึ่งถูกยกเลิกแล้วไม่มีการแจ้งใดๆเลยว่าถูกยกเลิกถ้าไม่เข้าไปดูก็คือรอไปเถอะคนอยากได้ของ ทางนี้ก็เลยโทรไปบอกให้แก้ปัญหาบอกให้จัดส่งสินค้าไม่เอาเงินคืนเอาสินค้าเท่านั้น นี่โทรทุกครั้งแล้วย้ำทุกครั้งแต่ล่าสุดวันนี้โทรไป พนักงานบอกว่ากำลังดำเนินการขอเงินคืนให้??? พนักงานบอกว่าไม่มีคอมเมนท์ไว้เลยว่าจะเอาสินค้าแล้วพูดคำเดิมๆว่าจะประสานงานให้เร็วขึ้นซึ่งนี่ผ่านมา8วันแล้วอุส่ากดของได้ตอนโปรโมชั่นที่ทุกคนแย่งกันซื้อแต่มาเจอแบบนี้แล้วของจะได้ไหมก็ยังไม่รู้จะเอาตังไปซื้อที่ช้อปเองตังค์ก็ยังไม่ได้คืนถ้าขอเงินคืนก็ใช้เวลานานอีกสรุปก็คือไม่รับเงินคืนนะคะถ้าเข้ามาอ่านจะยอมรับแค่สินค้าเท่านั้นและกรุณาปรับปรุงการประสานการดำเนินการด้วยเป็นบริษัทองค์กรใหญ่แต่ทำงานช้ามากๆจากตอนแรกใจเย็นนั่งรอจนตอนนี้เริ่มไม่โอเคแล้วค่ะ คงไม่ซื้ออีกแล้วกับที่นี่เสียความรู้สึก
ควรทำยังไงกับกรณีนี้กับ Central Online Shopping