เมื่อวัน 12.12 ได้ซื้อ Redmi note 8 pro จากร้าน xiaomi official store ในช่วงแฟลชเซล และใช้โค้ดลดราคาเหลือราคาประมาณ 5600บาท ซึ่งก็มีคนสงสัยว่าลงราคาผิดหรือป่าวจึงได้ทักไปถามกับทางร้าน โดยทางร้านตอบกลับมาว่า "อยู่ในช่วงราคาโปรโมชั่นลดราคาพิเศษ" ก็ได้กดสั่งซื้อและตัดเงินจากบัตรเรียบร้อย
13.12 เริ่มรุ้สึกผิดปกติจึงทักไปถามทางร้าน ได้คำตอบมาว่าจะไม่มีการส่งของเนื่องจากลงราคาผิด (ทั้งๆที่เมื่อวานมีคนถามแล้วกลับตอบว่าเป็นราคาโปร) ให้ลูกค้ากดยกเลิกสินค้าเองและไม่มีการแจ้งอะไรทั้งนั้นต้องมาถามเองถึงจะรู้ หลังจากนั้นก็ติดตามเรื่องมาเรื่อยๆทุกๆครั้งร้านก็จะผลักภาระให้ลูกค้าโดยการจะให้กดยกเลิกเองโดยที่ไม่มีการรับผิดชอบอะไรเลย
เคยอ่านเจอปัญหาต่างๆในแอพJd centralที่บอกกดซื้อแล้วไม่มีของ,ลงราคาผิดบ่อยๆ ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง ขอเงินคืนก็ใช้เวลานาน จะไปซื้อเจ้าอื่นก็ไม่มีโปรลดราคา12.12
ใครเคยเจอความแย่ของ Jd central แบบนี้บ้าง
13.12 เริ่มรุ้สึกผิดปกติจึงทักไปถามทางร้าน ได้คำตอบมาว่าจะไม่มีการส่งของเนื่องจากลงราคาผิด (ทั้งๆที่เมื่อวานมีคนถามแล้วกลับตอบว่าเป็นราคาโปร) ให้ลูกค้ากดยกเลิกสินค้าเองและไม่มีการแจ้งอะไรทั้งนั้นต้องมาถามเองถึงจะรู้ หลังจากนั้นก็ติดตามเรื่องมาเรื่อยๆทุกๆครั้งร้านก็จะผลักภาระให้ลูกค้าโดยการจะให้กดยกเลิกเองโดยที่ไม่มีการรับผิดชอบอะไรเลย
เคยอ่านเจอปัญหาต่างๆในแอพJd centralที่บอกกดซื้อแล้วไม่มีของ,ลงราคาผิดบ่อยๆ ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง ขอเงินคืนก็ใช้เวลานาน จะไปซื้อเจ้าอื่นก็ไม่มีโปรลดราคา12.12