ผิดหวังกับการให้บริการของ  Xiaomi Official Store  ผ่านทาง JD CENTRAL

สวัสดีครับผมมีเรื่องอยากมาแชร์ให้ฟัง ผมได้สั่งซื้อมือถือ XIOAMI 9T ผ่านทาง JD CENTRAL โดยร้านค้า Xiaomi Official Store หลังจากใช้ได้ไม่นานมือถือของผมมีอาการแปลกคือ หน้าจอมันกดเอง(ghost touch) ซึ่งผมได้เข้าไปดูใน Youtube และ ลองค้นหาดูว่ามีใครเป็นเหมือนผมไหม ปรากฎว่ามีเยอะเลยน่าจะเป็นปัญหาของมือถือรุ่นนี้ เพราะฉะนั้นผมจึงตัดสินใจส่งเครมกับ JD CENTRAL เพื่อส่งกลับไปซ่อมที่ศูนย์,
ในการบริการเพื่อมารับไปส่งซ่อมอันนี้ทำได้เร็วมากและบริการดี (อันนี้ขอชื่นชม) โดยใช้เวลา 2 วัน Xiaomi Official Store  ก็ได้รับมือถือของผม เพื่อที่จะนำส่งไปที่ศูนย์ซ่อมต่อไป 
!!! เอาล่ะครับ ปัญหามันอยู่ตรงนี้  ร้านค้าได้รับมือถือของผมวันที่ 8/5/2020 เพื่อตรวจสอบและส่งต่อไปที่ศูนย์ซ่อม Xiaomi เพื่อทำการซ่อม
ปัญหาก็คือผมก็รอแล้วรอเล่าก็ไม่มี  การตอบกลับจากทางศูนย์หรือร้านค้า ว่าสถานะการซ่อมเป็นอย่างไร หรือจะซ่อมเสร็จเมื่อไรไม่มีการแจ้งกลับมาเลย ผมก็คิดว่าไม่เป็นไร ช่วงนี้คนน่าจะส่งซ่อมเยอะผมก็คิดอย่างนั้น ผมก็รอไปจนถึงวันที่ 28/5/2020 ได้รับข้อความจาก JD CENTRAL ว่า "เรียนลูกค้าหมายเลข XXXX ไม่ผ่านการตรวจสอบ ทางเราจะส่งสินค้าคืน ให้กับลูกค้า"  เอาล่ะสิ!!!   หมายความว่าอย่างไร  ผมส่งข้อความไปหา Xiaomi Official Store ว่ามันเกิดอะไรขึ้น รับของไปตั้งนานแล้วแต่ไม่มีการแก้ไข แต่จะส่งสินค้าคืน ทางร้านแจ้งว่ารับของไปก่อนน่ะครับ มันเป็นระบบตอบกลับอัตโนมัติ ผมก็ทำใจและรอรับของจากทางศูนย์
จนกระทั้งวันที่ 29/5/2020 มีพนักงานมาส่งมือถือให้ผม ผมจึงได้เปิดกล่องเดี้ยวนั้นเลย ปรากฎว่าไม่มีเอกสารอะไรแนบมาให้เลย ปกติส่งซ่อมทางร้านจะมีเอกสารชี้แจ้งการซ่อมหรือมีรายการอุปกรณ์อะไหล์ที่ต้องเปลี่ยน ปรากฏว่าในกล่องไม่มีอะไรเลย ผมจึงได้ตรวจสอบมือถือของผมหลังจากการส่งซ่อมว่าสภาพเป็นอย่างไร แล้วอาการที่จอมันกดเองหายไปหรือยัง  !!ปรากฏว่ายังเป็นอยู่ครับ!!  ผมเลยรีบส่งข้อความไปที่  Xiaomi Official Store อีกครั้งเพื่อสอบถามว่าเครื่องของผมได้ทำอะไรบ้างหรือเปล่า แล้วได้ส่งศูนย์ซ่อม Xiaomi จริงๆหรือไม่?  พนักงานที่ตอบแชทผมก็ตอบได้ไม่เต็มปาก มีแต่บอกว่าจะรีบประสานงานแล้วแจ้งกลับ 
   ตอนนี้ความรู้สึกผมแย่มาก กับการบริการของ Xiaomi Official Store เพราะผมซื้อมือถือก็ไม่ได้ซื้อถูกๆ อีกอย่างช่วงที่ผมส่งซ่อมมือถือผมก็ไม่มี ต้องไปหายืมมาใช้ก่อน แล้วก็ในความคิดผม ถ้าเครื่องของผมหมดประกัน (ประกันปกติ 15 เดือน) แล้วเกิดปัญหาแบบนี้ ผมจะต้องเสียค่าใช้จ่ายในการซ่อมเองเท่าไร ทั้งที่เป็นปัญหาที่ผมไม่ได้ก่อ  ยังไงฟากให้  JD CENTRAL หรือ Xiaomi Official Store รีบแก้ไขในเรื่องนี้ด้วยน่ะครับ
 
ปัญหาของมือถือ (อาการเครื่องผมแบบนี้เลย)
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอข้อความ SMS ที่ได้รับจาก JD CENTRAL (ส่งวันที่ 8/5/2020 ได้รับคืน 28/5/2020)
 
เนื้อหาที่คุยผ่าน Xiaomi Official Store
จนกระทั้งตอนนี้ก็ยังไม่มี massage มาหรือมีการติดต่อจากเจ้าหน้าที่เข้ามาเลยเพี้ยนสะอื้น
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่