ผมส่งเคลมสินค้ากับทาง jdcentral ไปซึ่งเป็นหูฟัง vivo tws pearphone neo ซึ่งมีปัญหาแบตเตอรี่เสื่อมชาร์จเต็มร้อยเปอร์เซ็นแล้วไม่ถึงวันแบตหมดใช้งานไม่ได้ ด้วยความที่ยังมีประกันเหลือจึงได้ทำการส่งเคลมครับ ผมได้ยื่นคำร้องใบบริการกลังการขายไปตั้งแต่วันที่ 24/08/64 ซึ่งตอนนี้ยังไม่ได้รับสินค้ากลับคืนเลย ในใจเราคิดว่าไม่น่าจะนานการเคลมสินค้าน่าจะรอแค่อาทิตย์เดียว แต่ไม่ใช่ครับเวลาล่วงเลยมาเกือบจะ2เดือนแล้ว ณ วันที่เขียนกระทู้อยู่ก็วันที่ 15/10/64 ผมได้ทำการติดต่อหา jdcentral ทุกช่องทางแล้วแต่ก็ได้รับคำตอบแบบเดิมคือ “สินค้าอยู่ระหว่างซ่อม ขอโทษจริงๆถ้ามีการอัพเดตสถานะเราจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง” ผมต้องทำยังไงครับ jd central จะได้รับสินค้าคือเมื่อไหร่ หรือโอนคืนเป็นเงินหรืออะไรยังไงช่วยบอกทีครับ ถ้าไม่ตามก็ไม่เคยอัพเดตอะไรให้เลย
ปล.หากใครคิดจะซื้อสินค้ากับทางjd ผมฝากให้พิจารณาดีๆครับ
บริการของ jd กับ vivo ตามนี้ครับ
ประสบการณ์การเคลมสินค้า vivo กับ Jdcentral
ปล.หากใครคิดจะซื้อสินค้ากับทางjd ผมฝากให้พิจารณาดีๆครับ
บริการของ jd กับ vivo ตามนี้ครับ