ประสบการณ์การเคลมสินค้า vivo กับ Jdcentral

ผมส่งเคลมสินค้ากับทาง jdcentral ไปซึ่งเป็นหูฟัง vivo tws pearphone neo ซึ่งมีปัญหาแบตเตอรี่เสื่อมชาร์จเต็มร้อยเปอร์เซ็นแล้วไม่ถึงวันแบตหมดใช้งานไม่ได้ ด้วยความที่ยังมีประกันเหลือจึงได้ทำการส่งเคลมครับ ผมได้ยื่นคำร้องใบบริการกลังการขายไปตั้งแต่วันที่ 24/08/64 ซึ่งตอนนี้ยังไม่ได้รับสินค้ากลับคืนเลย ในใจเราคิดว่าไม่น่าจะนานการเคลมสินค้าน่าจะรอแค่อาทิตย์เดียว แต่ไม่ใช่ครับเวลาล่วงเลยมาเกือบจะ2เดือนแล้ว ณ วันที่เขียนกระทู้อยู่ก็วันที่ 15/10/64 ผมได้ทำการติดต่อหา jdcentral ทุกช่องทางแล้วแต่ก็ได้รับคำตอบแบบเดิมคือ “สินค้าอยู่ระหว่างซ่อม ขอโทษจริงๆถ้ามีการอัพเดตสถานะเราจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง”  ผมต้องทำยังไงครับ jd central จะได้รับสินค้าคือเมื่อไหร่ หรือโอนคืนเป็นเงินหรืออะไรยังไงช่วยบอกทีครับ ถ้าไม่ตามก็ไม่เคยอัพเดตอะไรให้เลย

ปล.หากใครคิดจะซื้อสินค้ากับทางjd ผมฝากให้พิจารณาดีๆครับ

บริการของ jd กับ vivo ตามนี้ครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่