รู้สึกยังไงกับการตอบคำถามศูนย์โทรศัพท์ และรู้สึกยังไงกับโทรศัพท์Redmi note13 เคยเจอปัญหานี้ไหม


ขออนุญาตระบายนิดนึงนะคะ 
คือเราซื้อโทรศัพท์ยี่ห้อ redmi note 13 ราคา5,999มาวันที่10/09/67 โทรศัพท์เกิดมีปัญหา 1/11/67 ซึ่งซื้อมาได้ ประมาณ1เดือนเกือบ2 เดือน ปัญหาคือเล่นๆอยู่เครื่องหน้าจอกระพริบแล้วดับไป เมื่อลองเปิดเครื่องอีกครั้งไม่สามารถเปิดได้ เราเลยเอาไปให้ทางร้านที่ซื้อมาให้ดูทางร้านขายไม่สามารถซ่อมได้ เขาจึงส่งไปยังศูนย์ซ่อมของบริษัท ผลที่ได้มาก็คือ ทางร้านขายโทรมาไม่สามารถตอบคำถามอะไรได้สักอย่างจึงโยนเบอร์มาให้ลูกค้าต้องติดต่อกับทางศูนย์เอง( ตอนขายขายได้เริ่ดมากดีแบบนู้นนี่นั้น เซลล์ขาย 2-3 คนเชียร์กันได้แรงอก หลังการขายนี่สุดยอดเลยเนอะเริ่ดจริงๆ) เมื่อติดต่อไปทางศูนย์แจ้งว่าเครื่องโดนความชื้น ไม่ได้อยู่ในประกันและถ้าซ่อมต้องใช้เงิน 6,600บาท ซึ่งโทรศัพท์ไม่เคยจมน้ำหรือจุ่มน้ำ มีแค่น้ำหยดใส่ น้ำกระเด็นใส่บ้างช่วงฝนตกแบบไม่ได้ตั้งใจก็รีบเช็ดซึ่งสามรถกลับมาใช้งานได้ปกติ  แต่ในตอนที่เครื่องดับไปไม่ได้มีการไปถูกน้ำใดๆเลย ซึ้งถ้าราคาซ่อมแบบนี้คือซื้อเครื่องใหม่ไม่ดีกว่าหรือถ้าค่าซ่อมขนาดนี้ ต่อไปนี้คงไม่ซื้อยี่ห้อนี่มันคงเปราะบางเกินไปสำหรับเรา เงินเสียเปล่าไป5,999บาท เสียค่าโง่ไปในตัวด้วย โง่ตั้ง5,999 บาทใครคิดจะซื้อคิดดีๆนะคะถ้าเกิดเสียขึ้นแล้วศูนย์แจ้งงว่าโดนความชื้นคือจบข่าวเลย 
*ทางศูนย์แจ้งหากค่านอกประกันต้องจ่ายค่าเช็คเครื่อง 107 บาทซึ่งทางเราขอไม่จ่าย 
*ขอบคุณที่รับฟัง สามารถแสดงงความคิดเห็นได้เลยค่ะ
*สุดท้ายทำอะไรไม่ได้ก็ต้องยอมรับมัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่