JD central ประสบการณ์สั่งของ ติดต่อร้านค้า ติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า JD central ทาง facebook

นานๆทีสั่งของกับ JD เห็นกระบองเพชรพูดได้เลยสั่งให้แม่แบบ USB
สั่งเมื่อ 2/9/64 ได้รับ 5/9/64 แต่เป็นแบบใช้ถ่าน คุยกับร้าน ร้านบอกให้รับไว้และจะโอนเงินคืน 80 บาท แจ้งเลขบัญชีไปตั้งแต่วันที่ 10/9/64 วันนี้ 24/9/64 ยังไม่ได้เงินคืน  
ไม่อยากคุยกับร้านค้า เลยคุยกับฝ่ายบริการลูกค้า JD central ทาง facebook จนท ขอหลักฐานทีละอย่างสองอย่าง มั่นใจว่าที่ส่งไปให้น่าจะเพียงพอกับการไปตามร้านค้าเพราะจริงๆแล้ว JD  ก็มีทุกอย่างอยู่ในระบบ ท้ายสุดขอหน้าบัญชีเลยบอกว่าไม่ต้องตามแล้ว 
คราวนี้อยากบ่นระบบการตามเงินร้านค้าโดย JD แทน คลิก "ส่งคำติชม" พิมพ์ข้อความขอให้ปรับปรุงระบบ กดแล้วไม่มีอะไรบอกว่าข้อความถูกส่งไปหรือยังหรือมีการตอบกลับว่าได้รับเรื่องแล้วมาที่โทรศัพท์มือถือ
สุดท้ายขอเพิ่ง ppantip.com

ขอบคุณที่อ่านครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่