สวัสดีทุกท่านค่ะ วันนี้เราในฐานะผู้เสียหายอยากจะมาแชร์ประสบการณ์เพื่อเตือนทุกๆท่าน เรื่องโปรโมชั่นหลอกลวงจากทาง Line Shopping ที่เรา (และอีกหลายๆคน) กำลังประสบอยู่ โดยทาง Line Shopping ไม่เคยออกมาแสดงความรับผิดชอบใดๆ
เข้าเรื่องกันเลยค่ะ ตอนแรกเราเจอโปรโมชั่นนี้ในเฟสบุ้คช่วง 11.11 ที่ผ่านมาค่ะ
ซึ่งตามโปรโมชั่นดังกล่าวเราจะต้องได้รับคะแนน 1,111 คะแนน เราได้ซื้อสินค้านี้ตามเงื่อนไข โดยกดผ่านแอพ Line Shopping จนการสั่งซื้อสำเร็จ ดังหลักฐานด้านล่างนี้ค่ะ
แต่หลังการสั่งซื้อสำเร็จ เรากลับไม่ได้รับ Point ตามที่แจ้งเอาไว้ เราจึงติดต่อทาง Line Shopping ตามช่องทางการติดต่อที่ทางแอพแจ้งไว้
ซึ่งแบบฟอร์มดังกล่าวเป็นช่องทางการติดต่อเดียวที่มี หลังติดต่อไปเราได้แต่รอการติดต่อกลับจากทาง Line Shopping ซึ่งมีการติดต่อกลับมาจริงเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติม และหลังจากทางเราส่งข้อมูลเพิ่มเติมไปให้แล้วก็ไม่ได้รับการติดต่อใดๆอีก จนเราต้องทวงถามไปอีกรอบทางอีเมล์ก็ไม่มีการตอบกลับ จนเราต้องกรอกแบบฟอร์มใหม่อีกครั้ง และวนลูปเดิมคือขอข้อมูลเพิ่มเติม แจ้งว่าดำเนินการแล้วเสร็จจะติดต่อกลับมา จนขณะนี้ล่วงเลยมาเกิน 1 เดือนแล้วที่ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ เกิดขึ้น ไม่สามารถติดต่อตามเคสกับทาง Line Shopping ได้
หากต้องการติดต่อทางเดียวที่ทำได้คือกรอกแบบฟอร์มใหม่วนไป และส่งข้อมูลไปใหม่ โดยไม่มีความคืบหน้าใดๆ นอกจากคำตอบเดิมว่า "ขอเวลาตรวจสอบ" และ "กำลังดำเนินการ" ด้านล่างนี้คือส่วนหนึ่งของการตอบกลับจากทางไลน์ที่เราทวงจนเหนื่อยแล้วค่ะ
เราจึงขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้เพื่อเตือนภัยทุกท่านอย่าหลงเชื่อโปรโมชั่นจาก Application นี้ เนื่องจากไม่ใช่เคสเราเคสเดียวที่พบปัญหา แต่หากท่านได้เข้าไปตรวจสอบคอมเม้นท์ในเพจ Line Shopping Thialand ในเฟสบุ้คก็จะพบว่ามีหลายท่านที่พบปัญหาเดียวกันนี้ และในบางกรณียังมีการยกเลิก Point ที่ได้รับไปแล้วคืนอีกด้วย เราจึงขอเรียกร้องให้ทาง Line Shopping ดำเนินการชดเชยให้กับผู้เสียหายทุกคน และออกมาชี้แจงเกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้น รวมทั้งจัดทำช่องทางการติดต่อที่มีประสิทธิภาพมากกว่านี้
โดยในขณะนี้ทาง Line Shopping ยังไม่มีการแสดงความรับผิดชอบใดๆ นอกจากผลัดวันไปเรื่อยๆ และยังคงโหมโปรโมท Application ของตนเอง รวมทั้งโปรโมชั่นใหม่ๆ ตลอดเวลา เราจึงขอฝากไปถึงทุกท่านที่กำลังคิดจะสั่งซื้อของผ่านทางช่องนี้ ขอให้พิจารณาให้ดีก่อนทำการสั่งซื้อ เพราะอาจเกิดปัญหาในลักษณะเดียวกันนี้กับท่านได้
[CR] เตือนภัย ทุกท่านที่กำลังคิดจะซื้อสินค้าจาก Line Shopping ค่ะ
เข้าเรื่องกันเลยค่ะ ตอนแรกเราเจอโปรโมชั่นนี้ในเฟสบุ้คช่วง 11.11 ที่ผ่านมาค่ะ
ซึ่งตามโปรโมชั่นดังกล่าวเราจะต้องได้รับคะแนน 1,111 คะแนน เราได้ซื้อสินค้านี้ตามเงื่อนไข โดยกดผ่านแอพ Line Shopping จนการสั่งซื้อสำเร็จ ดังหลักฐานด้านล่างนี้ค่ะ
แต่หลังการสั่งซื้อสำเร็จ เรากลับไม่ได้รับ Point ตามที่แจ้งเอาไว้ เราจึงติดต่อทาง Line Shopping ตามช่องทางการติดต่อที่ทางแอพแจ้งไว้
ซึ่งแบบฟอร์มดังกล่าวเป็นช่องทางการติดต่อเดียวที่มี หลังติดต่อไปเราได้แต่รอการติดต่อกลับจากทาง Line Shopping ซึ่งมีการติดต่อกลับมาจริงเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติม และหลังจากทางเราส่งข้อมูลเพิ่มเติมไปให้แล้วก็ไม่ได้รับการติดต่อใดๆอีก จนเราต้องทวงถามไปอีกรอบทางอีเมล์ก็ไม่มีการตอบกลับ จนเราต้องกรอกแบบฟอร์มใหม่อีกครั้ง และวนลูปเดิมคือขอข้อมูลเพิ่มเติม แจ้งว่าดำเนินการแล้วเสร็จจะติดต่อกลับมา จนขณะนี้ล่วงเลยมาเกิน 1 เดือนแล้วที่ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ เกิดขึ้น ไม่สามารถติดต่อตามเคสกับทาง Line Shopping ได้
หากต้องการติดต่อทางเดียวที่ทำได้คือกรอกแบบฟอร์มใหม่วนไป และส่งข้อมูลไปใหม่ โดยไม่มีความคืบหน้าใดๆ นอกจากคำตอบเดิมว่า "ขอเวลาตรวจสอบ" และ "กำลังดำเนินการ" ด้านล่างนี้คือส่วนหนึ่งของการตอบกลับจากทางไลน์ที่เราทวงจนเหนื่อยแล้วค่ะ
เราจึงขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้เพื่อเตือนภัยทุกท่านอย่าหลงเชื่อโปรโมชั่นจาก Application นี้ เนื่องจากไม่ใช่เคสเราเคสเดียวที่พบปัญหา แต่หากท่านได้เข้าไปตรวจสอบคอมเม้นท์ในเพจ Line Shopping Thialand ในเฟสบุ้คก็จะพบว่ามีหลายท่านที่พบปัญหาเดียวกันนี้ และในบางกรณียังมีการยกเลิก Point ที่ได้รับไปแล้วคืนอีกด้วย เราจึงขอเรียกร้องให้ทาง Line Shopping ดำเนินการชดเชยให้กับผู้เสียหายทุกคน และออกมาชี้แจงเกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้น รวมทั้งจัดทำช่องทางการติดต่อที่มีประสิทธิภาพมากกว่านี้
โดยในขณะนี้ทาง Line Shopping ยังไม่มีการแสดงความรับผิดชอบใดๆ นอกจากผลัดวันไปเรื่อยๆ และยังคงโหมโปรโมท Application ของตนเอง รวมทั้งโปรโมชั่นใหม่ๆ ตลอดเวลา เราจึงขอฝากไปถึงทุกท่านที่กำลังคิดจะสั่งซื้อของผ่านทางช่องนี้ ขอให้พิจารณาให้ดีก่อนทำการสั่งซื้อ เพราะอาจเกิดปัญหาในลักษณะเดียวกันนี้กับท่านได้
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้