คือว่า ได้สั่งซื้อสินค้า จาก ร้านค้าใน LINE SHOPPING โอนเงินผ่าน แรบบิทไลน์เปย์ ไปแล้ว ตั้งแต่วันที่ 9 /2
จนป่านนี้ร้านค้าไม่ยอมจัดส่งสินค้าให้ ติดต่อไม่ได้ ไม่มีเบอร์โทร ติดต่อทางไลน์ ก็ไม่ได้
เลยติดต่อไปที่ LINE SHOPPING ได้รับคำตอบมาดังนี้
ทีมงานต้องขออภัยในความไม่สะดวกจากการใช้งานแพลตฟอร์มที่ประสบเป็นอย่างสูง โดยทีมงานได้รับเรื่องและจะประสานงานกับร้านดังกล่าว โดยรบกวนรอร้านค้าติดต่อกลับภายใน 1-2 วันค่ะ
ทั้งนี้ LINE SHOPPING เป็นเพียงสื่อกลางระหว่างผู้ซื้อกับผู้ขายสินค้าและบริการ การตกลงซื้อสินค้าใดๆ เป็นดุลพินิจระหว่างผู้ซื้อและผู้ขายสินค้าหรือบริการโดยตรง ทีมงานไม่สามารถก้าวล่วงใดๆ ได้ สามารถดูรายละเอียดศูนย์ช่วยเหลือเพิ่มเติมได้ที่
https://lin.ee/TqcjAwB/nslu
ศูนย์ช่วยเหลือ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้นโยบายการคืนเงิน
ผู้ใช้งานรับทราบและตกลงว่าไลน์เป็นเจ้าของ พัฒนาและดำเนินการการบริการฯ ในฐานะที่เป็นเพียงแพลตฟอร์มเทคโนโลยีในการส่งเสริมและรวบรวมผลิตภัณฑ์ให้ผู้ใช้งานติดต่อและซื้อผลิตภัณฑ์จากผู้ขายโดยตรง โดยจะไม่มีหน้าที่ใด ๆ เกี่ยวกับการซื้อ การขาย การจัดส่ง การชำระเงิน การยกเลิก การเปลี่ยนและการคืนเงิน และ/หรือ การดำเนินการอื่นใดที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์โดยผู้ขายจะเป็นผู้ดำเนินการด้วยตนเองและขึ้นอยู่กับนโยบายของผู้ขายแต่ละราย ดังนั้นเมื่อผู้ใช้งานดำเนินการสั่งซื้อ ผู้ใช้งานกำลังซื้อผลิตภัณฑ์จากผู้ขายโดยตรงไม่ใช่จากไลน์และไลน์ไม่ใช่ตัวแทนหรือผู้แทนของผู้ขาย หรือ ไม่มีอำนาจดำเนินการในนามของผู้ขาย ทั้งนี้เพื่อความชัดเจน ไลน์จะไม่รับผิดชอบและรับผิดต่อความสูญเสียและความเสียหายใด ๆ ที่เกิดขึ้นจากหรือเกี่ยวเนื่องกับผลิตภัณฑ์ และ/หรือ การดำเนินการของผู้ขาย
การเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกคำสั่งซื้อ
เมื่อผู้ใช้งานสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ใด ๆ ภายในการบริการฯ ผู้ขายจะเป็นผู้ดำเนินการกระบวนการสั่งซื้อและการจัดส่งในทุกขั้นตอน โดยไลน์ไม่มีสิทธิเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกคำสั่งซื้อใด ๆ ของผู้ใช้งานรวมถึงการเปลี่ยนแปลงวิธีการจัดส่งหรือข้อมูลการเรียกเก็บเงินหรือวิธีการชำระเงิน ดังนั้นผู้ใช้งานจะต้องติดต่อกับผู้ขายสำหรับการเปลี่ยนแปลงหรือการยกเลิกใด ๆ รวมถึงในเรื่องค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องใด ๆ ที่ผู้ใช้งานต้องการที่จะดำเนินการตามคำสั่งซื้อ
การคืนสินค้า
ผู้ใช้งานไม่สามารถส่งคืนผลิตภัณฑ์ใด ๆ ที่ซื้อจากการบริการฯ มายังไลน์ได้ ผู้ใช้งานจะต้องติดต่อเรื่องการส่งคืนผลิตภัณฑ์และค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องใด ๆ ที่ผู้ใช้งานต้องการดำเนินการกับผู้ขายโดยตรง
สรุปคือ ให้คนซื้อไปไล่ตามคนขายเอาเอง
แสดงว่า แพลตฟอร์ม LINE SHOPPING ห่วยมากๆ
เตือนว่า ท่านผู้ใช้ LINE อย่าหลงไปใช้ LINE SHOPPING ดีที่สุด
ใครเคยสั่งซื้อสินค้าผ่าน LINE SHOPPING บ้าง
จนป่านนี้ร้านค้าไม่ยอมจัดส่งสินค้าให้ ติดต่อไม่ได้ ไม่มีเบอร์โทร ติดต่อทางไลน์ ก็ไม่ได้
เลยติดต่อไปที่ LINE SHOPPING ได้รับคำตอบมาดังนี้
ทีมงานต้องขออภัยในความไม่สะดวกจากการใช้งานแพลตฟอร์มที่ประสบเป็นอย่างสูง โดยทีมงานได้รับเรื่องและจะประสานงานกับร้านดังกล่าว โดยรบกวนรอร้านค้าติดต่อกลับภายใน 1-2 วันค่ะ
ทั้งนี้ LINE SHOPPING เป็นเพียงสื่อกลางระหว่างผู้ซื้อกับผู้ขายสินค้าและบริการ การตกลงซื้อสินค้าใดๆ เป็นดุลพินิจระหว่างผู้ซื้อและผู้ขายสินค้าหรือบริการโดยตรง ทีมงานไม่สามารถก้าวล่วงใดๆ ได้ สามารถดูรายละเอียดศูนย์ช่วยเหลือเพิ่มเติมได้ที่ https://lin.ee/TqcjAwB/nslu
ศูนย์ช่วยเหลือ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
สรุปคือ ให้คนซื้อไปไล่ตามคนขายเอาเอง
แสดงว่า แพลตฟอร์ม LINE SHOPPING ห่วยมากๆ
เตือนว่า ท่านผู้ใช้ LINE อย่าหลงไปใช้ LINE SHOPPING ดีที่สุด