ตู้ ATM ของ SCB ยึดบัตรของ KTB ใครต้องรับผิดชอบ?

เรื่องมีอยู่ว่า เมื่ิอวันที่ 9 ก.ย. เวลาประมาณ 18.11 น.
ผมเอาบัตร KTB ไปกดที่ตู้ของ SCB กดจนได้เงินแล้ว แต่หน้าจอค้างตรงที่หน้าถามว่าจะเอาใบเสร็จมั้ย?
ผมก็กดว่าไม่รับ มันก็ค้างอยู่อย่างนั้น สักพักก็ขค้นข้อความว่า ธนาคารขอยึดบัตรของท่าน
เอ้าาา..ผมไม่ได้กดรหัสผิดนะเว้ยเห้ย
พอโทรไปถามทาง SCB ก็โอนสายให้คุยกับทาง KTB 
KTB บอกให้อายัดบัตร แล้วก็ไปทำบัตรใหม่ ค่าทำ 100 บาท
เอ้าาา.. ไม่ใช่ความผิดผมเลย ตกลงคือผมซวยหรอ? 
เขาก็บอกว่า คุณไม่ได้กดที่ตู้ KTB จึงไม่ฟรีค่าทำบัตรใหม่
SCB ควรจะรับผิดชอบป่าววะ?
ตกลงผมควรไปทำเรื่องร้องเรียนที่ SCB ใช่ไหม? เพื่อให้ได้เงิน 100 ไปทำบัตรใหม่กับ KTB
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ขออภัยสำหรับความไม่สะดวกเป็นอย่างสูงค่ะ รบกวนขอทราบชื่อ-นามสกุล ,หมายเลขโทรศัพท์ เพื่อช่วยประสานงานเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับค่ะ
#ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่