เมื่อวันที่ 2/4/58 ใช้บัตร SCB กด ATM ตู้ต่างธนาคาร จำนวนเงิน 10,000.- แล้วเงินไม่ออก แต่ถูกตัดบัญชีไป...ยังดีที่รู้ตัวเพราะใช้ SMS แจ้งเตือน เลยโทรแจ้งไปที่ Call Center
ทางธนาคารให้รอประมาณ 10 วันทำการ ถึงจะปรับปรุงบัญชีคืนให้ เราแจ้งเจ้าหน้าที่ไปว่าจำเป็นต้องใช้เงินด่วน ช่วยเร่งดำเนินการให้หน่อย และเกรงว่าจะติดวันหยุดสงกรานต์อีกหลายวัน...
นับตั้งแต่วันที่ 2/4/58 เราโทรตามที่ Call Center ทุกวัน ว่าเรื่องไปถึงไหนแล้ว ก็ได้แต่คำตอบว่าอยู่ในระหว่างดำเนินการ ทั้งๆที่เราขอให้เร่งตรวจสอบและดำเนินการให้โดยด่วน จนถึงวันนี้ 9/4/58 เราโทรไปที่ Call Center ก็ได้คำตอบแบบเดิม เราถามกลับไปว่านี่คือเร่งดำเนินการแล้วใช่มั้ย?
จนท.ตอบกลับมาว่าจะดำเนินการแล้วเสร็จภายในวันที่ 22/4/58 มันนานไปมั้ยคะ ที่จะต้องให้ลูกค้ามารอเงินของตัวเองแบบนี้....
เมื่อก่อนเราก็เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ แต่เป็นบัตร KTB กดตู้ต่างธนาคารแล้วเงินไม่ออก แต่ถูกตัดบัญชีไป.... ไม่ถึง 10 นาที ระบบก็ปรับปรุงบัญชีให้อัตโนมัติ โดยไม่ต้องแจ้งทาง KTB เลย
ด้วยความสงสัย เลยถาม Call Center ของ SCB ว่า หากลูกค้าไม่รู้ตัวว่าเงินถูกตัดบัญชีไป ทางธนาคารจะปรับปรุงเงินคืนให้ลูกค้าเองมั้ยคะ?
- Call Center ตอบว่า
ต้องมีการแจ้งตรวจสอบจากทางลูกค้าก่อนค่ะ ทางธนาคารถึงจะทำเรื่องตรวจสอบและปรับปรุงบัญชีคืนให้ลูกค้า เรานี่อึ้งไปเลยกับคำตอบแบบนี้
SCB ช่วยตอบหน่อยค่ะ ว่ามันนานไปมั้ยคะ ที่จะต้องให้ลูกค้ามารอเงินของตัวเองแบบนี้?
ลูกค้า SCB โปรดตรวจสอบบัญชีของตัวเองอย่างสม่ำเสมอนะคะ.... ด้วยความหวังดี....
บัตร SCB กดเงินตู้ต่างธนาคาร เงินไม่ออก...แต่ตัดบัญชี ถ้าไม่รู้ตัวและไม่ได้โทรแจ้ง SCB อาจจะไม่ได้เงินคืนนะคะ
เมื่อวันที่ 2/4/58 ใช้บัตร SCB กด ATM ตู้ต่างธนาคาร จำนวนเงิน 10,000.- แล้วเงินไม่ออก แต่ถูกตัดบัญชีไป...ยังดีที่รู้ตัวเพราะใช้ SMS แจ้งเตือน เลยโทรแจ้งไปที่ Call Center ทางธนาคารให้รอประมาณ 10 วันทำการ ถึงจะปรับปรุงบัญชีคืนให้ เราแจ้งเจ้าหน้าที่ไปว่าจำเป็นต้องใช้เงินด่วน ช่วยเร่งดำเนินการให้หน่อย และเกรงว่าจะติดวันหยุดสงกรานต์อีกหลายวัน...
นับตั้งแต่วันที่ 2/4/58 เราโทรตามที่ Call Center ทุกวัน ว่าเรื่องไปถึงไหนแล้ว ก็ได้แต่คำตอบว่าอยู่ในระหว่างดำเนินการ ทั้งๆที่เราขอให้เร่งตรวจสอบและดำเนินการให้โดยด่วน จนถึงวันนี้ 9/4/58 เราโทรไปที่ Call Center ก็ได้คำตอบแบบเดิม เราถามกลับไปว่านี่คือเร่งดำเนินการแล้วใช่มั้ย? จนท.ตอบกลับมาว่าจะดำเนินการแล้วเสร็จภายในวันที่ 22/4/58 มันนานไปมั้ยคะ ที่จะต้องให้ลูกค้ามารอเงินของตัวเองแบบนี้....
เมื่อก่อนเราก็เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ แต่เป็นบัตร KTB กดตู้ต่างธนาคารแล้วเงินไม่ออก แต่ถูกตัดบัญชีไป.... ไม่ถึง 10 นาที ระบบก็ปรับปรุงบัญชีให้อัตโนมัติ โดยไม่ต้องแจ้งทาง KTB เลย
ด้วยความสงสัย เลยถาม Call Center ของ SCB ว่า หากลูกค้าไม่รู้ตัวว่าเงินถูกตัดบัญชีไป ทางธนาคารจะปรับปรุงเงินคืนให้ลูกค้าเองมั้ยคะ?
- Call Center ตอบว่า ต้องมีการแจ้งตรวจสอบจากทางลูกค้าก่อนค่ะ ทางธนาคารถึงจะทำเรื่องตรวจสอบและปรับปรุงบัญชีคืนให้ลูกค้า เรานี่อึ้งไปเลยกับคำตอบแบบนี้
SCB ช่วยตอบหน่อยค่ะ ว่ามันนานไปมั้ยคะ ที่จะต้องให้ลูกค้ามารอเงินของตัวเองแบบนี้?
ลูกค้า SCB โปรดตรวจสอบบัญชีของตัวเองอย่างสม่ำเสมอนะคะ.... ด้วยความหวังดี....