บัตร SCB กดเงินตู้ต่างธนาคาร เงินไม่ออก...แต่ตัดบัญชี ถ้าไม่รู้ตัวและไม่ได้โทรแจ้ง SCB อาจจะไม่ได้เงินคืนนะคะ

กระทู้สนทนา
   

     เมื่อวันที่  2/4/58 ใช้บัตร SCB กด ATM ตู้ต่างธนาคาร จำนวนเงิน 10,000.-  แล้วเงินไม่ออก แต่ถูกตัดบัญชีไป...ยังดีที่รู้ตัวเพราะใช้ SMS แจ้งเตือน เลยโทรแจ้งไปที่ Call Center ทางธนาคารให้รอประมาณ 10 วันทำการ ถึงจะปรับปรุงบัญชีคืนให้ เราแจ้งเจ้าหน้าที่ไปว่าจำเป็นต้องใช้เงินด่วน ช่วยเร่งดำเนินการให้หน่อย และเกรงว่าจะติดวันหยุดสงกรานต์อีกหลายวัน...

    นับตั้งแต่วันที่ 2/4/58 เราโทรตามที่ Call Center ทุกวัน ว่าเรื่องไปถึงไหนแล้ว ก็ได้แต่คำตอบว่าอยู่ในระหว่างดำเนินการ ทั้งๆที่เราขอให้เร่งตรวจสอบและดำเนินการให้โดยด่วน จนถึงวันนี้ 9/4/58 เราโทรไปที่ Call Center ก็ได้คำตอบแบบเดิม เราถามกลับไปว่านี่คือเร่งดำเนินการแล้วใช่มั้ย? จนท.ตอบกลับมาว่าจะดำเนินการแล้วเสร็จภายในวันที่ 22/4/58    มันนานไปมั้ยคะ ที่จะต้องให้ลูกค้ามารอเงินของตัวเองแบบนี้....
  
   เมื่อก่อนเราก็เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ แต่เป็นบัตร KTB กดตู้ต่างธนาคารแล้วเงินไม่ออก แต่ถูกตัดบัญชีไป....  ไม่ถึง 10 นาที ระบบก็ปรับปรุงบัญชีให้อัตโนมัติ โดยไม่ต้องแจ้งทาง KTB เลย

     ด้วยความสงสัย เลยถาม Call Center ของ SCB ว่า หากลูกค้าไม่รู้ตัวว่าเงินถูกตัดบัญชีไป ทางธนาคารจะปรับปรุงเงินคืนให้ลูกค้าเองมั้ยคะ?  
         - Call Center ตอบว่า ต้องมีการแจ้งตรวจสอบจากทางลูกค้าก่อนค่ะ  ทางธนาคารถึงจะทำเรื่องตรวจสอบและปรับปรุงบัญชีคืนให้ลูกค้า  เรานี่อึ้งไปเลยกับคำตอบแบบนี้
   
    SCB ช่วยตอบหน่อยค่ะ ว่ามันนานไปมั้ยคะ ที่จะต้องให้ลูกค้ามารอเงินของตัวเองแบบนี้?


     ลูกค้า SCB โปรดตรวจสอบบัญชีของตัวเองอย่างสม่ำเสมอนะคะ....   ด้วยความหวังดี....
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่