True black card หลอกลวงสิทธิประโยชน์ ใช้งานจริงไม่ได้ และโกหก ให้ข้อมูลไม่เป็นความจริง

- เราได้รับ SMS จาก true black card ให้กดรับสิทธิ เพิ่มสปีดเนตบ้านฟรี 1000/1000 ผ่านทาง app true ID แต่พอเข้าไปกดแล้วระบบแจ้งว่าได้เป็นคะแนน 30 true point แทน โดยไม่มีการอธิบายว่าทำไมถึงไม่ได้เนต 1000/1000 
- โทรไปสอบถามที่ call centre แจ้งว่าใช้สิทธิไม่ได้เพราะเราติด package net 500/500 อยู่ ต้องทำการยกเลิกตัวนี้ก่อนถึงจะสมัคร 1000/1000 ได้
- วันที่ 22 สิงหาคม เดินทางไปที่ true shop สาขา the mall bangkhae เพื่อทำเรื่องยกเลิก net 500/500 -- พนักงานแจ้งว่าทำเรื่องยกเลิกให้เรียบร้อยแล้ว ให้รอกดรับสิทธิเนต 1000/1000 ผ่าน app true id ได้เลยในวันที่ 1 กันยายน จะสามารถกดรับสิทธิได้ตามปกติ
- วันที่ 1 กันยายน ตั้งตารอกดรับสิทธิใน app true id -- เหมือนเดิม ระบบแจ้งว่าได้ 30 true point อีกแล้ว
- โทรหา call centre สอบถามว่าทำไมใช้ไม่ได้ แต่ไม่ได้รับคำอธิบายใดๆ เพราะ call centre เองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมไม่ได้ และก็ไม่สนใจที่แก้ปัญหาใดๆให้ต่อ
- เย็นวันที่ 1 กันยา เดินทางไปที่ true shop สาขา the mall bangkhae พนักงานชื่อ คุณทศวัธเป็นคนรับเรื่อง และได้ให้คำตอบว่า ที่กดรับสิทธิไม่ได้เพราะ เทคโนโลยีที่บริเวณที่ตั้งของบ้าน ริมถนนเพชรเกษม บางแค ไม่รองรับเนต 1000/1000 จะใช้ได้ 1000/500 - 700 และรับปากว่าจะทำเรื่องแก้ไขให้เป็น 1000/500 - 700 โดยขอเวลา 3 วันทำการในการส่งเรื่องแก้ไข และได้ให้เบอร์ติดต่อไว้ติดตามเรื่อง
- ครบ 3 วัน โทรตามเรื่อง แต่ไม่มีคนรับ จึงเดินทางไปที่ true shop สาขา the mall bangkhae อีกครั้ง เป็นพนักงานผู้ชายคนใหม่รับเรื่อง และอ้างว่าคุณทศวัธ ไม่ได้มาทำงานในวันนั้น พนักงานคนใหม่ได้ตรวจสอบและยืนยันว่าเราใช้ 1000/1000 ไม่ได้เนื่องจากเทคโนโลยีไม่รองรับ และไม่ทราบเหมือนกันว่าทำไมเราได้รับ SMS แจ้งให้ไปกดรับสิทธิ 1000/1000 และไม่สามารถช่วยแก้ไขอะไรได้ เราจึงขอให้เรียกผู้จัดการมา ซึ่งผู้จัดการก็ได้ตรวจสอบ package การใช้งานและแจ้งเงื่อนไขต่างๆนู่นนี่ที่ไม่มีรายละเอียดเหล่านั้นอยู่ใน app true id หรือ SMS ที่ส่งมาให้กดรับสิทธิเลย ผู้จัดจบปัญหาด้วยการ เปลี่ยน package ให้เราเป็น 1000/500 แล้วบอกให้เราไปร้องเรียนเรื่อง true black card ส่ง SMS เอาเอง
- เรายอมรับ package 1000/500 เพราะเหนื่อยมากกับการต้อง fight และแต่ละครั้งที่ไปก้ใช้เวลาในการคุยไม่ต่ำกว่า2 ชั่วโมง
- เดินออกจาก true shop สาขา the mall bangkhae ในวันนั้น ยังเจอคุณทศวัธ พนักงานที่บอกว่าวันนี้ลา ยืนสวัสดีอยู่หน้าร้าน (เรานี่ถึงกับงง เลย โกหกกันซึ่งๆหน้าแบบนี้เลยหรอ)
***มีใครเคยเจอปัญหานี้บ้าง แล้ว true แสดงความรับผิดชอบยังไงคะ***
ขอบคุณทุกคำแนะนำค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 6099735 ผมต้องขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและเสียใจอย่างยิ่งที่ทำให้รู้สึกไม่ประทับใจในบริการของทรูในครั้งนี้นะครับ  ผมขอเรียนแจ้งสำหรับ SMS แจ้งสิทธิพิเศษจาก TrueYou การรับสิทธิ์สำหรับ Black Card เพิ่มสปีดเน็ตบ้านไฟเบอร์ สูงสุด 1000/1000 Mbps  สำหรับลูกค้าที่ไม่สามารถเพิ่มสปีดได้ รับทรูพอยท์ 30 คะแนนแทนครับ การเพิ่มความเร็วสปีดเน็ตบ้านไฟเบอร์ที่ความเร็วสูงสุด 1000/1000 Mbps ผู้ใช้บริการจะต้องอยู่ในพื้นที่ที่เทคโนโลยีไฟเบอร์ออฟติก (FTTH) ครอบคลุมพื้นที่ที่ใช้งาน กรณีที่คุณสมาชิก ไม่สามารถรับสิทธิ์ได้ เนื่องจากเทคโนโลยีไม่รองรับ หรือ พื้นที่ไม่รองรับ หรือ คุณสมาชิก มีบริการเสริมเพิ่มสปีดแล้วจะได้รับทรูพอยท์ 30 คะแนนแทนครับ  

อย่างไรแล้วคุณสมาชิก  สามารถแจ้งหมายเลขเข้ามาให้ผมตรวจสอบพื้นที่ที่ใช้งานให้เพิ่มเติมได้ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่