เมื่อวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม ไปศูนย์ซูซูกิตรงเลียบด่วนเพื่อตรวจเช็คระยะ 40,000 กม.
น้องที่รับเรื่องแจ้งว่า ไม่รับรถแล้ว คิวเต็มให้นัด เราเลยนัดเป็นวันนี้ วันที่ 4 กันยายน เวลา 10 โมงเช้า
วันนี้เราก็ไปตามนัด ใช้เวลาตั้งแต่ 10 โมง ได้รถคืนตอนบ่าย 2 เป็นเวลากว่า 4 ชั่วโมง ซึ่งเรามองว่า ศูนย์นี้ขาดประสิทธิภาพในการทำงานหลายอย่าง ส่งผลให้ความพึงพอใจในการบริการของที่นี่ในมุมมองของเราคือ น้อยมาก
จึงขอคำแนะนำศูนย์ที่บริการดีและใช้เวลาสั้นกว่านี้ มีระบบการจัดการการบริการให้ลูกค้าดีๆหน่อยค่ะ
ช่วยแนะนำศูนย์บริการซูซูกิที่บริการดีๆหน่อยค่ะ
น้องที่รับเรื่องแจ้งว่า ไม่รับรถแล้ว คิวเต็มให้นัด เราเลยนัดเป็นวันนี้ วันที่ 4 กันยายน เวลา 10 โมงเช้า
วันนี้เราก็ไปตามนัด ใช้เวลาตั้งแต่ 10 โมง ได้รถคืนตอนบ่าย 2 เป็นเวลากว่า 4 ชั่วโมง ซึ่งเรามองว่า ศูนย์นี้ขาดประสิทธิภาพในการทำงานหลายอย่าง ส่งผลให้ความพึงพอใจในการบริการของที่นี่ในมุมมองของเราคือ น้อยมาก
จึงขอคำแนะนำศูนย์ที่บริการดีและใช้เวลาสั้นกว่านี้ มีระบบการจัดการการบริการให้ลูกค้าดีๆหน่อยค่ะ