ประสบการณ์การคืนสินค้าลาซาด้า แต่คืนไม่ได้ และร้านค้าปฎิเสธความรับผิดชอบ

ผมได้ส้ั่งสินค้าลาซาด้าเป้น MI Stick  ราคา 1190 บาท เพิ่งได้รับสินค้ามาลองเปิดใช้ดู พบกว่า รีโมทไม่สามารถสั่งงานด้วยเสียงได้ตามทีลงประกาศไว้ และ ชอ่งเสียง HDMI ไม่สามารถเสียบกับ HDMI ในรถยนต์ได้ จึงไม่ตรงกับวัตถุประสงค์ที่ซื้อมา จึงทำเรื่องขอคืนสินค้าผ่านหน้าเว็บไซต์ลาซาด้า แต่ร้านค้าได้ปฎิเสธความรับผิดชอบ ได้คุยกันผ่านทางช่องทางแชทลองลาซาด้า อ้างโน้นอ้างนี่ว่าลูกค้าไม่อ่านรีวิวหน้าเว็บลาซาด้าหรือ และไม่เข้าไปดูรีวิวในยูทูปหรือ ทั้งที่สินค้าใช้งานไม่ได้ แต่อ้างให้ลูกค้าไปหาอ่านจากทีนั่นที่นี่ และพูดจาไร้มารยาทอย่างมาก ปัดความผิดให้กับลูกค้าทั้งหมด รวมถึงท้าให้ไปโพสประจานได้เลย จะตามมาแก้ตัวเอง ล่าสุดได้ปิดการขายสินค้าชนิดนี้จากหน้าเว็บลาซาด้าแล้ว คงจะเปลียนชื่อหรือหาวิธีมาลงสินค้าชนิดใหม่ในภายหล้ง และได้ปิดสถานะการคืนสินค้าของลูกค้าผ่านหน้าเว็บลาซาด้า เพื่อไม่ให้ลูกค้าคืนสินค้าได้ ดูเอานะครับ การกระทำของร้านค้าแบบนี้ลาซาด้า เข้าข่ายหลอกลวง ฉ้อโกง หรือเปล่า ทั้งที่ทางลาซาด้ามีนโยบายให้คืนสินค้าได้ หากลูกค้าไม่พอใจในสินค้า แต่ร้านค้าก้อมีวิธีจะไม่คืนสินค้า ไม่คืนเงินให้อยู่ดี โดยปิดช่องทางต่างๆเพื่อไม่ให้คืนสินค้าได้ ผมได้แคปหน้าจอบทสนทนาในช่องแชททีคุยกับร้านค้านี้ในลาซาด้า มาให้อ่านนะครับ ดูว่าร้านค้ามีวิธีปฎิเสธความรับผิดชอบยังไง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่