แชร์ประสบการณ์สั่งสินค้าออนไลน์กับ Adidas มีใครเคยเจอแบบนี้บ้าง

สั่งสินค้าออนไลน์กับ adidas ตามโปรวันแม่ 2 คู่ลด 40%  คู่นึงราคาโปร 30% อีกคู่คือโปร 50% ไป แล้วจู่ๆ ก็โดนยกเลิกคู่โปร 50% แต่พอดีตอนมีเมล์แจ้งยกเลิก กำลังดูมือถือพอดี เห็นกับตาเลยว่า คู่ที่เราสั่งมันหมดจากเว็บไปหลายวันแล้ว ทันทีที่เมล์ยกเลิกของเรามา ไม่ถึง 30 นาที มีของเข้าสต๊อกค่ะ คู่เดียว เลยกดซื้อดูอีกที ราคาตอนนี้คือยัง 50% แต่ โปร on top ไม่มีแล้ว ในใจยังคิดว่าสต๊อกอาจผิดพลาด กดซื้อดู ปรากฏมันสำเร็จ เลยคุยกับบริษัทว่า เป็นไปได้ยังไง ทำไมมายกเลิกของเราที่จ่ายเงินแล้ว ทั้งที่ของในสต๊อกก็มี เค้าก็บอกว่ามันไม่มีแล้ว ไม่มีในเว็บแล้ว  และที่ตลกร้ายกว่านั้น ณ ตอนนี้ ทั้ง 2 คู่ที่สั่งมาส่งที่บ้านค่ะ ส่งพร้อมกันเวลาเดียวกัน แต่บริษัทไม่ยอมแก้ไขการคืนเงิน ยืนยันจะคืนตามออเดอร์แรกที่ราคาต่ำกว่า และให้เรารับราคาใหม่ที่สูงกว่าเกือบเท่าตัวของออเดอร์ที่ 2 ทั้งที่หลักฐานการปรับสต๊อกในระบบ ก็ชัดเจน เราแคปหน้าจอไว้ และที่สำคัญคือตัวเป็นๆ ของสินค้าที่อ้างว่าหมด แต่มันมาส่งอยู่ที่หน้าบ้านทั้ง 2 คู่ ตามออเดอร์แรกในเวลาเดียวกัน  และของในระบบตั้งแต่นั้นมาก็ไม่มี แปลกใจมากๆ กับการจัดการของบริษัทระดับนี้ การซื้อของแล้วไม่ได้ของทั้งที่ระบบโชว์ว่ามีของและสั่งซื้อสำเร็จ ยังพอเข้าใจได้ว่ามีโอกาสเกิดขึ้น แต่นี่ดันได้ของแต่เป็นราคาใหม่ เพราะโดนยกเลิกทั้งๆ ที่มีของในสต๊อก แปลกใจมากๆ

กรณีแบบนี้เราสามารถร้องเรียนอะไรกับ สคบ ได้รึเปล่าคะ เพราะบริษัทก็อ้างว่ายินดีคืนเงินให้ทั้งหมด ก็คือคืนสินค้ามา คืนเงินไป  ก็คงต้องแบบนั้น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่