เพื่อนๆ ท่านใดมีประสบการณ์สั่งรองเท้าวิ่งจาก adidas thailand บ้าง คือเราสั่งซื้อ รองเท้าadidas โปรลดราคา จาก 3000 บาท เหลือ 900 บาทคู่หนึ่งในวันที่ 26 กันยายน 2564 ทางออนไลน์ พอวันที่ 1 ต.ค 2564 เราสั่งซื้อรองเท้า adidas อีกคู่ ราคา 1800 บาท ซึ่งไม่มีโปรลด วันต่อมาไปคุยให้เพื่อนฟัง เพื่อนบอกว่าอย่าสั่งซื้อกับ adidas เพราะไม่ทราบว่าจะได้สินค้าเมื่อได และชอบมีปัญหาเสมอ แนะนำไปซื้อที่ร้าน ซูเปอร์สปอตที่ central ใกล้ที่อยู่เรานี่แระ แต่ว่าเราไม่ไปเดินห้างเพราะ โควิด เราจึงไปขอยกเลิกคำสั่งซื้อคู่ 1800 บาท กับเจ้าหน้าที่ เวปสโตร์ อดิดาส ซึ่งเจ้าหน้าที่ตกลงลบคำสั่งซื้อคู่ 1800 บาทที่สั่งซื้อวันที่ 1 ต.ค 2564 ให้เราในวันที่ 2 ต.ค 64 ที่คุยกันในเวป แต่วันนี้ 5 ต.ค 64 อดิดาส ส่ง เมล์ มาแจ้งว่าไม่อนุมัติยกเลิกคำสั่งซื้อ รองเท้าคู่ 1800 บาทให้เรา แต่เราไปซื้อรองเท้าคู่ 1800 จาก เซ็นทรัลแล้วนะ คงเหลือไว้แต่คำสั่งซื้อรองเท้าคู่ 900 บาทที่สั่งตั้งแต่วันที่ 26 ก.ย 64 เราจึงเข้าไปดูในเวปสโตร์ของอดิดาสอีกครั้ง (ปกติจะเข้าไปดูทุกวันติดตามการสั่งซื้อจนไวรัสขายรองเท้าอดิดาสติดเมล์ติดเวปคอมฯ เราเลยต้องมาล้างวันนี้) พบว่า รองเท้าคู่แรกที่สั่ง ราคา 900 บาทตั้งแต่วันที่ 26 ก.ย 64 นั้น ยังอยู่ในขั้น 2รอบรรจุ แต่รองเท้าที่สั่งในวันที่ 1 ต.ค 64 ที่เราแจ้งยกเลิกคำสั่งซื้อ วันนี้ขึ้นว่า ขั้น 3 จัดส่งวันที่ 10/4 /21 ซึ่งวันนี้ วันที่ 5 ต.ค 64 ก็ยังไม่มีการส่ง เราไม่ต้องการเพราะเราซื้อแล้ว เพื่อนๆ เห็นว่าเราควรทำอย่างไร ใครมีประสบการณ์มาเล่าให้ฟังบ้าง (มีรูปแต่ส่งไม่ได้ พันทิปไม่อนุญาตต้องทำงัยนิ)
สั่งรองเท้าจากเวป adidas นานเกิน 7 ว้นขอยกเลิก adidas ไม่ยอมให้ยกเลิกคำสั่งซื้อ