สั่งรองเท้าจากเวป adidas นานเกิน 7 ว้นขอยกเลิก adidas ไม่ยอมให้ยกเลิกคำสั่งซื้อ

กระทู้คำถาม
เพื่อนๆ ท่านใดมีประสบการณ์สั่งรองเท้าวิ่งจาก  adidas thailand บ้าง คือเราสั่งซื้อ รองเท้าadidas โปรลดราคา จาก 3000 บาท เหลือ 900 บาทคู่หนึ่งในวันที่ 26 กันยายน 2564 ทางออนไลน์  พอวันที่ 1 ต.ค 2564 เราสั่งซื้อรองเท้า adidas  อีกคู่ ราคา 1800 บาท ซึ่งไม่มีโปรลด  วันต่อมาไปคุยให้เพื่อนฟัง เพื่อนบอกว่าอย่าสั่งซื้อกับ adidas เพราะไม่ทราบว่าจะได้สินค้าเมื่อได  และชอบมีปัญหาเสมอ  แนะนำไปซื้อที่ร้าน ซูเปอร์สปอตที่  central ใกล้ที่อยู่เรานี่แระ แต่ว่าเราไม่ไปเดินห้างเพราะ โควิด  เราจึงไปขอยกเลิกคำสั่งซื้อคู่ 1800 บาท กับเจ้าหน้าที่ เวปสโตร์ อดิดาส  ซึ่งเจ้าหน้าที่ตกลงลบคำสั่งซื้อคู่ 1800 บาทที่สั่งซื้อวันที่ 1 ต.ค 2564  ให้เราในวันที่ 2 ต.ค 64 ที่คุยกันในเวป แต่วันนี้ 5  ต.ค 64  อดิดาส  ส่ง เมล์ มาแจ้งว่าไม่อนุมัติยกเลิกคำสั่งซื้อ รองเท้าคู่ 1800 บาทให้เรา    แต่เราไปซื้อรองเท้าคู่ 1800 จาก เซ็นทรัลแล้วนะ   คงเหลือไว้แต่คำสั่งซื้อรองเท้าคู่ 900 บาทที่สั่งตั้งแต่วันที่ 26 ก.ย 64    เราจึงเข้าไปดูในเวปสโตร์ของอดิดาสอีกครั้ง (ปกติจะเข้าไปดูทุกวันติดตามการสั่งซื้อจนไวรัสขายรองเท้าอดิดาสติดเมล์ติดเวปคอมฯ เราเลยต้องมาล้างวันนี้) พบว่า รองเท้าคู่แรกที่สั่ง ราคา 900 บาทตั้งแต่วันที่ 26 ก.ย 64 นั้น ยังอยู่ในขั้น 2รอบรรจุ    แต่รองเท้าที่สั่งในวันที่ 1 ต.ค 64  ที่เราแจ้งยกเลิกคำสั่งซื้อ  วันนี้ขึ้นว่า ขั้น 3  จัดส่งวันที่ 10/4 /21  ซึ่งวันนี้ วันที่ 5  ต.ค 64 ก็ยังไม่มีการส่ง   เราไม่ต้องการเพราะเราซื้อแล้ว เพื่อนๆ เห็นว่าเราควรทำอย่างไร ใครมีประสบการณ์มาเล่าให้ฟังบ้าง  (มีรูปแต่ส่งไม่ได้ พันทิปไม่อนุญาตต้องทำงัยนิ)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่