เหนื่อยแล้วกับการติดตามการคืนสินค้ากับลาซาดา1 เดือนกับอีก 4 วันทวงถามไป3รอบ ทางนั้นสัญญามา 2 ครั้ง

เริ่มจากวันที่ 13 กค. ผมได้ทำการคืนสินค้าผ่านระบบ ดรอปออปของเคอรี่เนื่องจากสินค้าใช้งานไม่ได้
พอนำสินค้าไปส่งที่ เคอรี่ไม่สามารถสแกนดรอปออฟได้ ทางเคอรี่บอกระบบของลาซาดาผิดพลาดให้ติดต่อลาซาดาเอง
พอผมติดต่อไป ทางลาซาดาบอกให้ส่งคืนคลังแบบสำรองจ่าย สินค้าถึงคลังวันที่ 16 กค. ผมได้เงินคืนค่าส่ง 139 บาคืนวันที่ 17 กค.
รอแล้วรอเล่า ถึงวันที่ 27 กค. ติดต่อทางเจ้าหน้าที่ผ่านแชทลาซาดา สัญญากับผมไม่เกินวันที่ 30 กค.แน่นอน
พอถึง 1 สค. ยังไม่คืบหน้าผมก็ทวงถามไป ก็บอกจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อภายใน 1-2 วันทำการ

พอถึงวันที่ 5.สค มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา ว่าจะดำเนินการให้แล้วเสร็จภายใน 2-5 วันทำการ และยังบอกกับผมอีกว่า เพราะเป็นการส่งคืนแบบไม่ปกติ
แบบสำรองจ่ายก่อน จึงมีการล่าช้าในการคืนสินค้า ผมก็โอเครเข้าใจ 


ผ่านมาจนถึง 13 สค. ยังไม่คืบหน้าผมทนไม่ไหว จึงติดต่อไปอีกรอบนึง รอบนี้เจ้าหน้าที่ไม่สัญญา

ผมเหนื่อยที่จะทวงถามแล้ว วันนี้วันที่ 17 สค. ผ่านมา 1 เดือนกว่าๆแล้ว คิดว่าคงไม่ได้คืน
สัญญาถ้าทำไม่ได้คราวหลังไม่ต้องสัญญา ทำยังกะเด็กเล่นขายของเอาใบไม้มาแทนเงิน
ถ้า cc lazada ผ่านมาเห็น เลขที่คืนสินค้า 309518424424408
เซ็ง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่