สั่งของจากลาซาด้า เจอสินค้าใช้ไม่ได้ พยายามทำเรื่องคืนเงินแล้วแต่ทำไม่ได้ ฟ้องร้องหรือแจ้ง สคบ.ได้มั้ยครับ

วันที่ 3มีนาที่ผ่านมา สั่งซื้อสิ้นค้า แรม sodim  ราคา เกือบพันมา จ่ายเงินให้พนักงานไปแล้ว พนักงานฝากที่นิติ

วันที่ 4 มีนาคม เอามาประกอบ ใช้งานไม่ได้ติดต่อร้านค้าไม่มีคำตอบให้

วันที่ 5มีนา มีเวลาเดินห้าง ติดต่อศูนย์ของsynex ลองเคลมดู พนักงานบอกว่า เคลมไม่ได้ เป็นของปลอม พอรู้เรื่อง ก็ทำเรื่องคืนเงินทันที ลาซาดาขึ้นสถานะรอพนักงานมารับสินค้าคืน แต่ก็ไม่เข้ามาซักที โทรตามแล้วไม่มีคนรับ จนวันที่12 กลางคืน ก็ยังอยู่สถานะพนักงานเข้ามารับสินค้า

จนเมื่อวาน(วันที่ 13 มีนา) ขึ้นสถานะการคืนเงินถูกยกเลิก หากมีข้อโต้แย้งให้ทำภายในวันที่ 11มีนาคม !?  (ถ้าใครทำได้คงไปเป็นอเวนเจอร์สล่ะครับ) เลยพยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ลาซาด้า กว่าจะติดต่อได้ก็รอเล็งหน้าจอไม่ต้องทำอย่างอื่น คิวนานกว่าจะได้ ให้แชทได้อย่างเดียว แจ้งเจ้าหน้าที่ไปแล้ว เจ้าหน้าที่ขอเวลาตรวจสอบสินค้า แล้วซักพัก ระบบตัดเฉย เห็นบอกว่าเราต้องคุยใน2นาที ฮ่วย!?

ตอนนี้ไม่รู้ทำไงเงินเป็นพันน่าจะหายไปกับสายลม แรมก็ใช้งานไม่ได้ ทับกระดาษยังไม่ได้เลย ลาซาด้าก็ลอยตัว

สุดท้ายไม่รู้ ลาซาด้าจะช่วยได้มั้ย ท่านใดมีประสบการณ์ในการแจ้ง สคบ. หรือแจ้งความพอจะทำอะไรบ้างครับ เสียดายตัง อุตส่าห์แอบเอาค่าอาหารแมวที่บ้านมาจ่ายก่อน นี่ถ้าเจ้าของแมวรู้เข้า มีหวังโดนดึงหูยาวเป็นหูแมวแน่
ช่วงนี้คงต้องให้อาหารมันน้อยๆหน่อยละครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่