ก่อนซื้อของออนไล์จาก Lazada แวะมาอ่านก่อนนะครับ ใครที่มีปัญหาการคืนของ , คืนเงิน , และจำใจยอมรับกับสินค้า

เริ่มเลยนะครับ   ผม ก็มีเรื่องคืนของกับลาซาดา นานแล้วครับปัจุบันได้เงินคืนแล้ว โอนมาค่าสินค้า เป็นเวลายาวนานมาก ทั้งที่ไม่ผิดแต่การดำเนินต่อลูกค้าการดำเนินคืนเงินช้ามากๆ   และ ต้องขอเงินคืนค่าส่งสินค้าอีกใช้เวลาไป เกือบหนึ่งเดือน โทรตามทุกวัน เหนื่อยครับ บอกตามตรงแต่กว่าจะได้ และไปซื้อของใหม่  จาก โอมโปร กว่าจะได้ใช้ เป็นเวลาที่นานมาก     จริงความผิดเกิดจากลาซาดา น่าจะ ทำให้เป็นกรณีพิเศษ ดำเนินเรื่องรวดเร็ว เหมือนกับ สั่งซื้อสินค้า  สองวันถึง

สำหรับใครที่กำลังจะซื้อ รองฟังคลิบนี้นะครับน่าจะเป็นประโยชน์ไม่น้อย     
เจ้าหน้าที่ ลาซาดาบอกว่า  ประกัน  สินค้าจากลาซาดา   14 วัน  เกิน 14 วันคุณต้องเครมกับทางผู้ผลิตเองนะ ไม่เกี่ยวกับลาซาดาแล้วนะครับ อ้าว แล้วที่เราซื้อของจากร้านค้าต่างๆ เวลามีปัญหาเขาก็ต้องส่งเครมให้เราใช่ไหม กับทางผู้ผลิต แสดงว่าลาซาดาบอกว่า  ผ่าน 14 วัน ก็ไม่ใช่ความรับผิดชอบของลาซาดาอีกต่อไป   
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

การคืนของนะครับ คู่มือต้องไม่แกะ น๊อตก็ไม่ต้องไม่แกะนครับ เวลาซื้อของลอง ทดสอบเครื่องก่อน ห้ามแกะของภายในกล่อง ครับ  เช่นหูฟัง  มือถือ  และ
----------------------------------------------------------------------------------------------------

ขอลบส่วนของ เจ้าของfacebook ที่ให้คนร่วมฟ้องออกนะครับเพราะปัญหาเขาแก้แล้ว




เอาข้อมูลง่ายแค่ วันนี้ มีคนโพรสที่เพจ lazada ปัญหาเยอะแยะ แล้วบ้างคนเจ้าหน้าที่ก็ใช้บล๊อก เพจ facebook ไม่สามารถพิมพ์ได้ได้แค่อ่านอย่างเดียวนะครับ อันนี้ผมเจอกับตัวแล้วครับ  



แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่