ปกติร้านผมใช้ ขนส่งกับ kerry มีลูกค้าสั่งของเข้ามา วันที่ 26 ทางลาซ้าด้าบังคับให้ไปส่งที่ Lex drop off ซึ่งผมก็ได้โทรไปสอบถาม วันจันทร์ที่ 27 ไม่สามารถติดต่อได้ จนติดต่อได้เมื่อวาน วันที่ 29 แจ้งเรื่องเข้าไปว่าไม่สามารถไปส่งที่ lex ได้ ทำไมลาซ้าด้าถึงเปลี่ยนขนส่งให้ทางร้านโดยไม่แจ้ง ทางพนักงานตอบกลับมาว่า เป็นการระบุขนส่งผิด เพราะมีคนเปลี่ยนขนส่งมาเป็นจำนวนมาก ผมเลยถามไปว่าแล้วเกี่ยวอะไรกับร้านผม ทางพนักงานตอบกลับมาว่า ก็มีคนเปลี่ยนเข้ามาเยอะไงคะมันเป็นความผิดพลาดของระบบ เราทำอะไรไม่ได้คะ เดี่ยวจะประสานงานไปแผนกที่เกี่ยวข้องให้ดำเนินการนะคะ
*พนักงานบอกใช้เวลา 3 ถึง 5 วัน ทำการ เข้าใจลูกค้าสั่งของปะครับ สั่งตั้งแต่วันที่ 26 จนถึงวันนี้ 30 ยังไม่ได้ของ เนื่องจากระบบลาซ้าด้าผิดพลาด และพนักงานใช้เวลาแก้ไข โดยเปลี่ยนจาก lex ขนส่งของตัวเอง มาเป็น kerry ให้เวลา 3 ถึง 5 วันทำการ ตลกมาก ทางร้านก็อยากส่งขอแต่ส่งไม่ได้ ต้องรอต่อไป ไม่แปลกใจเลยที่ คนแห่ไปใช้ shopee
*ทางร้านได้แจ้งกับทาง lazada ไปแล้วว่าไม่สามารถ ส่งของกับ lex ได้ ด้วยเหตุผลหลายๆอย่าง
**ซึ่งตามความเป็นจริงแล้ว เคสแบบนี้ถือว่าเป็นเคสเร่งด่วนมาก เพราะเกิดความเสียหายกับชื่อเสียงของร้าน และของลาซาด้าเอง เมื่อรู้เรื่องแล้วก็ควรแก้ไขในทันที
วันหยุดยาวที่ผ่านมา 25-28 ก.ค. 63 มีใครโดนลาซาด้าเปลี่ยนขนส่งให้มาใช้ lazada express บ้างไหมครับ?
*พนักงานบอกใช้เวลา 3 ถึง 5 วัน ทำการ เข้าใจลูกค้าสั่งของปะครับ สั่งตั้งแต่วันที่ 26 จนถึงวันนี้ 30 ยังไม่ได้ของ เนื่องจากระบบลาซ้าด้าผิดพลาด และพนักงานใช้เวลาแก้ไข โดยเปลี่ยนจาก lex ขนส่งของตัวเอง มาเป็น kerry ให้เวลา 3 ถึง 5 วันทำการ ตลกมาก ทางร้านก็อยากส่งขอแต่ส่งไม่ได้ ต้องรอต่อไป ไม่แปลกใจเลยที่ คนแห่ไปใช้ shopee
*ทางร้านได้แจ้งกับทาง lazada ไปแล้วว่าไม่สามารถ ส่งของกับ lex ได้ ด้วยเหตุผลหลายๆอย่าง
**ซึ่งตามความเป็นจริงแล้ว เคสแบบนี้ถือว่าเป็นเคสเร่งด่วนมาก เพราะเกิดความเสียหายกับชื่อเสียงของร้าน และของลาซาด้าเอง เมื่อรู้เรื่องแล้วก็ควรแก้ไขในทันที