นี้เป็นการแนะนำหากเจอเคสเดียวกัน แล้วควรต้องทำยังไง เพราะไม่ค่อยเห็นกระทู้นี้เท่าไร
สั่งซื้อของร้านค้าออนไลน์อยู่แพลตฟอร์มของ lnwshop สั่งซื้อเรียบร้อย โอนเงินเรียบร้อย ได้รับemail ตอบรับได้รับยอดโอนเรียบร้อยแล้ว แต่... ไม่ยอมส่งของให้
ตอนตอบรับแจ้งว่าจะส่งสินค้าภายใน 2วัน
รอมาเกือบอาทิตย์ ติดต่อไปทางโทรศัพย์ไป 2ครั้งแจ้งว่าเดี๋ยวสอบให้ แล้วจะติดต่อกลับ
3วัน ก็แล้วไม่ได้รับการติดต่อกลับมา
ตอนแรกโทรไป สคบ. ทาง สคบแจ้งว่า สคบ. คือหน่วยงานที่คุ้มครองผู้บริโภคที่ได้รับสินค้าแล้ว แต่ไม่ได้ตรงตามที่แจ้ง หรือไม่ได้มาตรฐาน ให้เราติดต่อไปทาง ศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ
ทางติดต่อไปก็ให้เราไปแจ้งความที่สถานีตำรวจค่ะ
ในระหว่างนั้นเราก็โทรไปหาทีมงาน lnwshop และทางทีมงานให้ส่ง email แจกแจงรายละเอียดไปที่ support@lnwshop.com
ทาง lnwshop จะส่งจดหมายไปทางเวปที่เราสั่งซื้อและน่าจะ bcc มาทางเรา ให้เราเห็นว่ามีการแจ้งร้องเรียนไปว่าร้านไม่ส่งสินค้าให้เรา
และทางทีมงานส่งเมล์มาแจ้งอีกฉบับว่า หากเกิน 3วัน ให้เราไปดำเนินการต่อได้เต็มที่
แต่เราเร็วไปหน่อยไปแจ้งความแล้ว แต่รอผลว่าจะเป็นยังไงต่อ..
สั่งซื้อสินค้าออนไลน์ lnwshop แล้วร้านไม่ส่งของให้
สั่งซื้อของร้านค้าออนไลน์อยู่แพลตฟอร์มของ lnwshop สั่งซื้อเรียบร้อย โอนเงินเรียบร้อย ได้รับemail ตอบรับได้รับยอดโอนเรียบร้อยแล้ว แต่... ไม่ยอมส่งของให้
ตอนตอบรับแจ้งว่าจะส่งสินค้าภายใน 2วัน
รอมาเกือบอาทิตย์ ติดต่อไปทางโทรศัพย์ไป 2ครั้งแจ้งว่าเดี๋ยวสอบให้ แล้วจะติดต่อกลับ
3วัน ก็แล้วไม่ได้รับการติดต่อกลับมา
ตอนแรกโทรไป สคบ. ทาง สคบแจ้งว่า สคบ. คือหน่วยงานที่คุ้มครองผู้บริโภคที่ได้รับสินค้าแล้ว แต่ไม่ได้ตรงตามที่แจ้ง หรือไม่ได้มาตรฐาน ให้เราติดต่อไปทาง ศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ
ทางติดต่อไปก็ให้เราไปแจ้งความที่สถานีตำรวจค่ะ
ในระหว่างนั้นเราก็โทรไปหาทีมงาน lnwshop และทางทีมงานให้ส่ง email แจกแจงรายละเอียดไปที่ support@lnwshop.com
ทาง lnwshop จะส่งจดหมายไปทางเวปที่เราสั่งซื้อและน่าจะ bcc มาทางเรา ให้เราเห็นว่ามีการแจ้งร้องเรียนไปว่าร้านไม่ส่งสินค้าให้เรา
และทางทีมงานส่งเมล์มาแจ้งอีกฉบับว่า หากเกิน 3วัน ให้เราไปดำเนินการต่อได้เต็มที่
แต่เราเร็วไปหน่อยไปแจ้งความแล้ว แต่รอผลว่าจะเป็นยังไงต่อ..