I ถ้ามอง...'ผลการตลาด' ทีมชาติไทยกินรวบวง !!! รับทรัพย์อื้อซ่า+คุ้มคลั่ง

1.  บัตร sold out ภายใน 1 ชั่วโมงครึ่ง 47,000 ที่นั่ง

ตั้งแต่ไม่รู้ผลเตะนัดเยือนในบ้านเหงียน

2.  สินค้าที่ระลึกโละสต๊อก ทำรายได้ถล่มทลาย

3.  แบรนด์ โรยัลตี้ 'ช้างศึก' ผงาดง้ำค้ำจุนอาเซียน

การใช้โค้ชญี่ปุ่น และโค้ชต่างชาติของทีมในอาเซียน

ดึงดูดความสนใจทั่วทั้งโลก

4.  เรตติ้งถล่มทลายทุกแพลตฟอร์ม ยอดผู้ชมสด

1 ล้าน 2 แสนคนช่อง BG sports เมื่อคืนนี้

5.  ความสูสีของเกมการแข่งขันทำให้ชาติเล็กๆ



กระตือรือร้น แฟนๆ ต่างให้การสนับสนุน การที่ไทย

ถูกมองว่า เป็นเกมที่สามารถเอาชนะได้ จากการพ่าย

แพ้ก่อน และมาตะปบชัยชนะในบ้านของตัวเองที่

สนามราชมังคลากีฬาสถาน ก็ยังตอกย้ำความเป็นพี่

เบิ้มในย่านนี้

6.  การสร้างเกมที่เป็นมิราเคิล โดนนำก่อน 2-0 

ตอนเจอกับทีมลอดช่อง สามารถที่ชนะเป็น 4-2 

หรือแพ้ทีมปินอย ที่เราเอาชนะเขาได้เตะฟุตบอลใน

สนามบาสเกตบอลตอนเยือนบ้านเขา แบตสกอร์รวม

เราชนะ 4-3 ปลุกวงการลูกหนังฟิลิปปินส์ให้กลับมา

คึกคัก การแข่งขันที่สนุกเร้าใจไม่ต่างกับดู

บาสเกตบอล สร้างกระแสฟีเวอร์ให้กับชาวปินอย

7.   จากข้อ 6. แม้แต่ทีมชาติลาว และพญาละแวก 

อย่างกัมพูชา ที่ทำสกอร์ได้ดี แพ้ไทย 2 3 ไม่ได้แพ้

แบบหลุดลุ่ย เหมือนเมื่อก่อน 

8.  ในแง่โปรแกรมการแข่งขันในประเทศก็ยังดำเนิน

ไปปกติ ไม่ต้องปิดลีก ให้อิสระกับสโมสรในการ

ปล่อยตัวนักฟุตบอลแบบสากลนิยม

9. พอแล้วนะเหนื่อย

เพี้ยนขำหนักมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่