แชทสั่งซื้อของแล้วอยากฝากไว้ที่ร้านก่อน เพราะติดธุระ แต่ที่ร้านไม่รับฝาก

เรียกว่าเป็นการระบายแล้วกันนะครับ

     เวลา 13:30 ผมแชทคุยกับร้านหนึ่ง ซึ่งเป็นร้านขายอุปกรณ์เบเกอรี่ และผมก็เป็นลูกค้าประจำร้านนี้มาโดยตลอด ผมแชทมาสั่งซื้อของจำนวนหนึ่งกล่องลัง ขนาดของกล่องก็ประมาณเตาไมโครเวฟเตาหนึ่งครับ ผมบอกเค้าว่าตอนนี้ติดธุระ จะเข้าไปรับของตอนสี่โมงเย็น ซึ่งร้านปิดห้าโมงเย็น แต่ทางร้านบอกว่า ถ้าไม่เข้ามารับของก่อนบ่ายสอง ร้านจะโอนเงินคืนให้ เพราะร้านต้องเคลียร์พื้นที่ในการจัดเก็บของ ผมก็แบบ เดี๋ยวนะ ผมยินดีโอนเงินเต็มจำนวนนะ ไม่ได้โอนมามัดจำครึ่งหนึ่งหรืออะไรทำนองนั้น และให้เวลาผมแค่ครึ่งชั่วโมงในการมารับของ ซึ่งเป็นไปไม่ได้เพราะว่าผมติดธุระอยู่ เออ ถ้าเกิดว่าผมโอนเงินมัดจำมาครึ่งหนึ่งแล้วไม่มารับของภายในเวลาที่กำหนด อันนี้ก็ว่าไปอย่าง 

     ผิดกับร้านเบเกอรี่ร้านอื่นๆ ที่บ่อยครั้งผมติดธุระ และผมก็ได้แชทมาสั่งซื้อของ ร้านอื่นก็ไม่เห็นว่าอะไรเลย ผมโอนเงินเต็มจำนวน แค่จะฝากไว้ที่ร้านสักพักเพราะติดธุระ เค้าก็ยินดี บางร้านผมรบกวนเค้าให้เรียกวินมอไซต์มาส่งที่บ้านให้หน่อย ให้ทางร้านบวกค่าส่งไปได้เลย เค้าก็โอเค ไม่มีปัญหาอะไร จะมีก็มีแต่ร้านนี้แหละที่ได้แต่พูดว่า เป็นนโยบายของทางร้านค่ะ

     ตั้งแต่วันนั้นผมก็ไม่ไปซื้อร้านนั้นอีกเลยครับ ยอมไปซื้อร้านอื่นที่แพงกว่า ยอมเข้าร้านที่เข้าใจเรา ร้านที่ service mind และ attitude ดีกว่าครับ ก็เลยอยากมาระบายนิดหน่อยครับ 555 ก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าทำไมถึงเป็นอย่างนี้ไปได้ ร้านนี้ก็ไม่ใช่ร้านใหญ่โตอะไรมาก ไม่ใช่ร้านที่ลูกเค้าเข้าวันละเป็นร้อยๆพันๆคน รูดบัตรเครดิตก็ชาร์ท 3% อีก บอกใบ้ละกันครับว่าชื่อร้าน ป.ป. ย่านเมืองเอก รังสิต
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่