ขอคืนเงินค่าตั๋วสายการบินไลอ้อนแอร์กับทาง traveloka เนื่องจากการระบาดของโควิด-19 ไปทั้งหมด 2 รายการตั้งแต่เดือนมีนาคม 2563 และขอให้คืนเงินเข้าบัตรเครดิตที่ได้ใช้ชำระเงินค่าตั๋วไป หลังจากนั้นผมได้รับแจ้งจากทางทราเวลโลโก้กลับมาทางอีเมล์วันที่ 29 มิถุนายน 2563 ว่า “ได้รับการยืนยันจากสายการบินเรียบร้อยแล้ว (เพียง 1 รายการ) และจะคืนเงินในรูปแบบของทราเวลเครดิต”
ผมรู้สึกไม่ประทับใจกับการกระทำของ agent และสายการบิน สามารถดำเนินการอย่างไรได้บ้างครับถ้าหากผมต้องการให้คืนเงินที่ได้ชำระไปเข้าบัญชีบัตรเครดิตทั้งสองรายการ ?
ขอคืนเงิน traveoka เข้าบัตรเครดิต แต่กลับได้คืนมาเป็น travel credit แทน
ผมรู้สึกไม่ประทับใจกับการกระทำของ agent และสายการบิน สามารถดำเนินการอย่างไรได้บ้างครับถ้าหากผมต้องการให้คืนเงินที่ได้ชำระไปเข้าบัญชีบัตรเครดิตทั้งสองรายการ ?