จองตั๋วเครื่องบินไลอ้อนแอร์ ผ่าน traveloka แต่พอมาเจอปัญหาโรคระบาด Covid-19 ทางสายการยกเลิกเที่ยวบิน จึงติดต่อผ่าน traveloka เพื่อขอคืนเงิน ผ่าน email-traveloka ตั้งแต่ ปลายเดือน มี.ค.63 ซึ่งทางเราได้ติดตามทาง email 2-3 ครั้ง traveloka ตอบว่า กำลังดำเนินการอยู่ ณ ตอนนี้ เกิน 90 วันแล้ว ครั้งล่าสุด email ไปถาม ทาง traveloka ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 3 ก.ค.63 เงียบหายไม่เลย ไม่มีการตอบกลับใดๆ ทั้งสิ้น เราสามารถแจ้งความได้หรือไม่คะ แบบนี้มันตั้งใจโกงกันชัดๆ
ขอเงินคืนจาก traveloka ไม่ได้เทียวบินยกเลิก เนื่องจากโรคระบาด Covid-19