ความเอาเปรียบผู้บริโภค ของบริษัทอลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย

ผมทำประกันกับบริษัทอลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย
เบี้ยประกันปีที่แล้วประมาณ 11000 บาท พอปีต่ออายุปีนี้ ผมไม่มีเคลม เจ้าหน้าที่แจ้งผมว่ามีการปรับเบี้ยประกัน เนื่องจากค่าแรงค่าอะไหล่ที่เพิ่มสูงขึ้น เบี้ยต่ออายุอยู่ที่ 12800 บาท เบี้ยเพิ่มขึ้นมาประมาณ 1700 บาท ผมก็โอเค เพราะขี้เกียจหาประกันใหม่ พอมาประมาณวันที่ 12 มิถุนา ที่ผ่านมา ผมมีเคลมเกิดขึ้น แต่เคลมนี้ คู่กรณีเป็นฝ่ายผิด   ***ขอย้ำว่า คู่กรณีเป็นฝ่ายผิด นะครับ เจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งผมว่าบริษัทปรับเบี้ยเพิ่มขึ้นอีก 1100 บาท ผมก็เลยเกิดข้อสงสัย ว่าทำไม่ถึงเพิ่มขึ้นทั้งที่ผมเป็นฝ่ายถูก เจ้าหน้าที่แจ้งผมว่า เป็นไปตาม Radar Live สถานะเคลมฝ่ายถูก ฝ่ายผิด มีผลต่อเบี้ย ของ actually อะไรสักอย่างนี่แหละ ผมก็ไม่เข้าใจ คือถ้ารวมทั้งหมด ผมต้องจ่ายค่าเบี้ยประกันเพิ่มจากปีที่แล้วทั้งหมด 2800 บาท ผมเลยไม่ต่อประกัน

อยากจะมาแชร์ให้ทุกคนฟัง ถ้าจะทำประกันภัย บริษัท อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย ก็จะเจอเหตุการณ์ แบบนี้ บริษัทใหญ่ซะเปล่า แต่เอาเปรียบผู้บริโภค บริษัทประกันมีเยอะแยะ ไปหาที่อื่นเถอะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่