งงใจกับ บริษัท อลิอันซ์อยุธยา ประกันชีวิต

งงใจกับ บริษัท อลิอันซ์อยุธยา ประกันชีวิต

วันนี้ ช่วงบ่าย เรากำลังเก็บบ้านอยู่ มี จนท.จากบริษัท อลิอันซ์อยุธยา ประกันชีวิต  โทรมาถามว่า เราต้องการให้เค้าดูแลอะไร เราก็เลยบอกไปว่า เรากำลังยุ่งอยู่ และเราไม่ได้มีเอกสารในมือ ซึ่งเรามีคำถามเกี่ยวกับการทำประกัน การชำระเบี้ยประกันต่อและอีกหลายๆข้อ เพราะเรา claim โรคร้ายแรงไปแล้ว สัญญาในส่วนนี้จะถูกยกเลิกโดยอัตโนมัติ เบี้ยประกันเราจ่ายมา 15 ปีแล้ว แต่สัญญากรมธรรม์ฉบับนี้ 22 ปี แล้วเรามีประกันอุบัติเหตุเพิ่มด้วย

พี่คนที่เป็นตัวแทนบริษัทประกันอื่นที่ช่วยเราทำเรื่องการ claim ประกันให้บอกว่า เรายังต่อจ่ายเบี้ยประกันต่อ ซึ่งเราก็ไม่รู้เรื่อง เลยได้ทำหนังสือ ส่งถึงบริษัทไป กับคำถามหลายๆข้อ ซึ่งเราจำรายละเอียดไม่ได้

เราเลยบอกให้ จนท.ไปดูจดหมายที่เราส่งไปทั้งทางไปรษณีย์ และ e-mail ได้เลย (ส่งไปเมื่อ 2-3 อาทิคย์ก่อน) จนท.ก็ยังถามคำถามเดิมซ้ำๆว่าต้องการให้เค้าดูแลอะไร ... เราพยายามจะให้ไลน์เพราะเราอ่านไลน์ทุกวัน จะติดต่อสะดวกมากกว่า แต่จนท.ก็ยังถามคำถามเดิมซ้ำว่าาต้องการให้เค้าดูแลอะไร ...

เอ่อ น้องคะ พี่บอกไปแล้วว่าพี่ยุ่งอยู่ แล้วก็ไม่มีรายละเอียดในมือ  จนท.เลยบอกว่า เมื่อวานโทรหาพี่ พี่ก็ไม่รับสาย เมื่อวานเรายังแพ้คีโม นั่งไม่ได้เลย ต้องนอน เพลียมาก ไม่ได้รับสายใครเลย ... เหมือนเป็นความผิดเราที่ไม่เตรียมตัวตอบคำถามเค้า ทั้งๆที่เค้าอุตส่าห์โทรมาหา

แบบนี้ก็ได้เหรอ เราซื้อประกัน จ่ายเบี้ยประกันตรงทุกปีมา 15 ปี
ตัวแทนบริษัท อลิอันซ์อยุธยา ประกันชีวิตก็ต้องดูแลเรา ไม่ใช่เหรอ ...
แล้วทำไมจนท. ถึงไม่ดูรายละเอียดก่อนโทรหาลูกค้าหล่ะคะ

บอกเลย ... งงใจมาก
บอกเลยว่า ... เข็ดหลาบกับ บริษัท อลิอันซ์อยุธยา ประกันชีวิตมาก

#บ่น

ที่มา : https://ppantip.com/topic/39838895
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่