คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับท่านสมาชิกหมายเลข 5476138 กรณีที่แจ้งเข้ามา ผมยินดีตรวจสอบเพิ่มเติม รบกวนแจ้งายละเอียดทางหลังไมค์อีกครั้งดังนี้ครับ
- หมายเลขสมาชิกกล่อง True ID
- ชื่อ - นามสกุลท่านสมาชิก
- หมายเลขบัตรประชาชนครับผม
หากผมได้รับข้อมูลทางหลังไมค์แล้วจะเร่งตรวจสอบให้ทันทีครับ
- หมายเลขสมาชิกกล่อง True ID
- ชื่อ - นามสกุลท่านสมาชิก
- หมายเลขบัตรประชาชนครับผม
หากผมได้รับข้อมูลทางหลังไมค์แล้วจะเร่งตรวจสอบให้ทันทีครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
สุดเซ็งกับกล่อง True ID ที่สุดมั่ว
ตลกอ่ะ ลงทะเบียนในชื่อเรา ดูมา 4-5 เดือน แล้ววันนี้เปลี่ยนเป็นชื่อคนอื่นได้อย่างไร เบื่อที่ต้องเดินทางไปนั่งคอยคิวยาวๆ ที่ True shop เพราะเป็น สว. ที่ไม่ค่อยได้ออกจากบ้านจึงขอร้องเรียนมาทางนี้ก่อนละกันนะคะ
ที่สำคัญที่คาใจในขณะนี้ คือ กล่องนี้จะถูกเปลี่ยนชื่อผู้ลงทะเบียนไปได้อย่างไรในเมื่อลงทะเบียนในชื่อคนหนึ่งแล้วและยังไม่ได้ยกเลิก