สั่งซื้อของจาก Big C ทางออนไลน์ ได้สินค้าไม่ครบ

กระทู้คำถาม
สั่งซื้อแผ่นเสริมซึมซับไลฟ์รี่จาก Big C ทางออนไลน์ (Lazada) เมื่อวันที่ 1/6/63 จำนวน 6 แพ็ค ได้รับสินค้าไม่ครบ ได้รับ 5 แพ็ค โดยได้รับเมื่อวันที่ 4/6/63 และติดต่อทางแชทใน Lazada ในวันเดียวกัน ได้ส่งภาพสินค้า ใบปะหน้ากล่อง และใบเสร็จรับเงินให้ทางแชทแล้ว ได้รับแจ้งว่าจะส่งสินค้าเพิ่มเติมให้แน่นอนภายใน 7 - 14 วัน  วันนี้วันที่ 19/6/63 ผ่านมา 15 วันแล้ว ยังไม่ได้รับคำตอบว่าจะส่งให้เมื่อไหร่ สอบถามไป 2 ครัง ก็บอกว่าจะติดตามเรื่องให้แล้วจะแจ้งกลับ แต่ก็ไม่แจ้งกลับสักครั้ง เราต้องเป็นฝ่ายสอบถามไปเอง  ห้างใหญ่ขนาดนี้ทำไมทำงานกันอย่างนี้ เมื่อเกิดความผิดพลาดควรจะรีบตรวจสอบและรีบแก้ไขให้ถูกต้องไม่ใช่หรือครับ  ไม่ใช่ทำงานกันอย่างนี้ สินค้าชิ้นเดียวที่ไม่ครบราคาก็ไม่เท่าไหร่หรอก แต่จะโกงกันหน้าด้าน ๆ อย่างนี้ไม่ได้ เพื่อน ๆ ว่าควรแจ้ง สคบ.ไม๊ครับ ผมว่าจะรออีกวันสองวัน หากไม่แจ้งกลับมาคงต้องแจ้ง สคบ.ว่า ร้านนี้มันขี้โกง พนักงานที่ทำงานเกี่ยวกับเรื่องนี้ก็ขี้โกง ไม่มีปัญญาในการทำงานกับเรื่องแค่นี้  ผมสั่งของจากร้านอื่นที่เป็นร้านเล็ก ๆ ไม่เคยมีปัญหา พอมาสั่งจากร้านใหญ่อย่าง Big C ครั้งแรก ก็เจอปัญหาเลย เซ็งว่ะ เสียเวลา เสียอารมณ์
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่