เห็นว่าเป็นร้านทางการ ขายใน LAZMALL เลยสั่งซื้อหลอดไฟ Lamptan แพค 3 หลอด ไป 5 แพค (รวมต้องได้ 15 หลอด) เมื่อ 12 ธันวาคม 2561 ตอนโปร 12.12
แต่พอได้สินค้าดันได้มาแค่ 5 หลอด แชทไปถามก็เงียบ พอทิ้งคำตอบที่หน้าสินค้า ก็ดันบอกให้ติดต่อทางแชท ทั้งๆที่ในแชทยังเงียบไม่ยอมอ่านด้วยซ้ำ
เลยแจ้งไปทาง Lazada ก็ได้คำตอบว่า ได้ติดต่อร้านแล้ว ให้รอร้านติดต่อ 7-10 วันทำการ แต่พอครบ 10 วันทำการในวันที่ 8 มกราคม 2562 ก็ยังเงียบเหมือนเดิม เลยแต้ง Lazada อีกรอบ
คราวนี้ Lazada แจ้งว่าได้ลงโทษ Lotus แล้ว และให้รอ Lotus ติดต่อส่งสินค้าที่เหลือให้ ผมก็รอจนมี จนท. ติดต่อมาว่าจะรีบส่งสินค้าที่เหลือให้เร็วที่สุด
แล้วสินค้าก็ส่งมาในวันที่ 18 มกราคม 2562 แต่ดันส่งมาแค่ 8 หลอด ยังขาดไป 2 หลอด บอกเลยว่าเลวมาก โกงแล้วโกงอีก กะหลอดไฟแค่ไม่กี่หลอดยังโกงได้ ทั้งๆที่เป็น mega store แท้ๆ
นี่ก็ต้องติดต่อ Lazada อีกรอบ ไม่รู้จะได้ครบมั้ย แล้วกว่าจะติดต่อได้ทีก็ลำบากลำบนเหลือเกิน เบอร์โทรก็ไม่ให้ลูกค้าแล้ว แชทกับเมล 2 อย่าง แถมเมลยังไม่ให้ reply อีก
Lotus นี่คงต้องแจ้ง สคบ เอาเรื่องอีกที แม้จะแค่หอดไฟ 2 หลอดก็เหอะ
ส่วน Lazada ก็ถือว่าช่วยเหลือดีนะ แต่ถ้าจะเปิดช่องทางติดต่อที่สะดวกกว่านี้จะดีกว่า แต่ก็มีที่ต้องตำหนิคือ ขนาดโลตัสทำแลบนี้ ยังปฏิเสธการรีวิวของผมอีก ทำให้ไม่โชว์สิ่งที่แย่บนรายการสินค้า ทำให้ลูกค้าอื่นๆพลอยซวยไปด้วย เหมือนไม่ยอมรับความจริง
โดน Tesco Lotus ใน Lazada โกง
แต่พอได้สินค้าดันได้มาแค่ 5 หลอด แชทไปถามก็เงียบ พอทิ้งคำตอบที่หน้าสินค้า ก็ดันบอกให้ติดต่อทางแชท ทั้งๆที่ในแชทยังเงียบไม่ยอมอ่านด้วยซ้ำ
เลยแจ้งไปทาง Lazada ก็ได้คำตอบว่า ได้ติดต่อร้านแล้ว ให้รอร้านติดต่อ 7-10 วันทำการ แต่พอครบ 10 วันทำการในวันที่ 8 มกราคม 2562 ก็ยังเงียบเหมือนเดิม เลยแต้ง Lazada อีกรอบ
คราวนี้ Lazada แจ้งว่าได้ลงโทษ Lotus แล้ว และให้รอ Lotus ติดต่อส่งสินค้าที่เหลือให้ ผมก็รอจนมี จนท. ติดต่อมาว่าจะรีบส่งสินค้าที่เหลือให้เร็วที่สุด
แล้วสินค้าก็ส่งมาในวันที่ 18 มกราคม 2562 แต่ดันส่งมาแค่ 8 หลอด ยังขาดไป 2 หลอด บอกเลยว่าเลวมาก โกงแล้วโกงอีก กะหลอดไฟแค่ไม่กี่หลอดยังโกงได้ ทั้งๆที่เป็น mega store แท้ๆ
นี่ก็ต้องติดต่อ Lazada อีกรอบ ไม่รู้จะได้ครบมั้ย แล้วกว่าจะติดต่อได้ทีก็ลำบากลำบนเหลือเกิน เบอร์โทรก็ไม่ให้ลูกค้าแล้ว แชทกับเมล 2 อย่าง แถมเมลยังไม่ให้ reply อีก
Lotus นี่คงต้องแจ้ง สคบ เอาเรื่องอีกที แม้จะแค่หอดไฟ 2 หลอดก็เหอะ
ส่วน Lazada ก็ถือว่าช่วยเหลือดีนะ แต่ถ้าจะเปิดช่องทางติดต่อที่สะดวกกว่านี้จะดีกว่า แต่ก็มีที่ต้องตำหนิคือ ขนาดโลตัสทำแลบนี้ ยังปฏิเสธการรีวิวของผมอีก ทำให้ไม่โชว์สิ่งที่แย่บนรายการสินค้า ทำให้ลูกค้าอื่นๆพลอยซวยไปด้วย เหมือนไม่ยอมรับความจริง