สั่ง ELECTROLUX อีเลคโทรลั่กซ์ เครื่องดูดฝุ่นแบบด้ามจับ 2 in 1 รุ่น ZB3423B ในวันที่ 9 เดือน 9 จาก tesco lotus ใน lazada ไป สั่งได้ในราคา 3,339.- แต่ร้านส่ง Electrolux ZB3513DB เครื่องดูดฝุ่นชนิดด้ามจับ 2 in 1 ใช้งานได้ 2 แบบ ซึ่งราคาถูกกว่ามาให้แทน
แจ้งปัญหาไปในแชทของ tesco lotus ใน lazada ก็บอกให้ดิฉันทำเรื่องคืนสินค้าและทำเรื่องขอคืนเงิน โดยไม่รับผิดชอบอะไรไปมากกว่านี้ ซึ่งถือว่าไม่แฟร์สำหรับดิฉัน เพราะฉันไม่ได้ต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อนี้ ฉันรอเวลาที่จะซื้อสินค้าตัวนี้ในราคาเท่านี้ในช่วงวันที่ 9 เดือน 9 ซึ่งสินค้าตัวนี้ ขายในตลาดออนไลน์ทั่วไป ราคา 5000 กว่าบาท แต่มาจัดเทศกาลเหลือ 3000 กว่าบาท ส่วนต่างราคาที่หายไปใครจะรับผิดชอบ ดิฉันไม่ได้ต้องการช่วย Tesco lotus ทำยอดแต่อย่างใด โยนภาระมาให้ลูกค้า ไม่มีของก็ควรจะแจ้งให้ลูกค้าทราบ แล้วทำรายการยกเลิกคำสั่งซื้อนี้ไป ไม่ใช่คิดแทนลูกค้าส่งสินค้ารุ่นอื่นมาให้ ไร้ความรับผิดชอบเป็นอย่างมาก
ดิฉันพิมพ์ในแชทมาบอกให้เขาติดต่อกลับมา ก็ไม่ยอมติดต่อกลับมาแต่อย่างใด จึงพิมพ์เข้าไปว่าขอให้ส่งของมาให้ใหม่ให้ถูกรุ่นตามที่สั่งไป พอเจ้าหน้าที่มาส่งของใหม่ที่ตรงรุ่น ก็ให้รับของอันที่ส่งมาผิดคืนไป เป็นอันจบเรื่อง ฉันต้องการสินค้ารุ่นนี้ฉันจึงสั่งไปและต้องการได้ราคาตามโปรของวันที่ 9 เดือน 9 ไม่ต้องการทำยอดให้โลตัสเพื่อมาทำส่งของคืนแล้วก็รับเงินคืน มันเสียเวลาแล้วก็เสียความรู้สึก แล้วก็เสียโอกาสในการได้รับสินค้าที่ต้องการใช้งานในราคาโปร 9 เดือน 9 ขอให้ทำตามสิ่งที่ฉันต้องการด้วย แต่เปิดเข้าไปดูในแชทของ tesco lotus ยังไม่มีการอ่านข้อความของดิฉันอันนี้แต่อย่างใด
ใครเคยเจอแบบดิฉันบ้าง การทำเรื่องคืนสินค้าและขอรับเงินคืนโดยที่ลูกค้าไม่มีความผิดดิฉันว่าไม่แฟร์เป็นอย่างมากโดยเฉพาะในช่วงเทศกาลลดราคา ถ้าคุณไม่มีสินค้า ควรบอกลูกค้ามาตามตรง อย่าหิวกระหายยอดขาย
tesco lotus ใน lazada ต้องการทำยอด ขนาดยอมส่งของให้ลูกค้าไม่ตรงรุ่น
แจ้งปัญหาไปในแชทของ tesco lotus ใน lazada ก็บอกให้ดิฉันทำเรื่องคืนสินค้าและทำเรื่องขอคืนเงิน โดยไม่รับผิดชอบอะไรไปมากกว่านี้ ซึ่งถือว่าไม่แฟร์สำหรับดิฉัน เพราะฉันไม่ได้ต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อนี้ ฉันรอเวลาที่จะซื้อสินค้าตัวนี้ในราคาเท่านี้ในช่วงวันที่ 9 เดือน 9 ซึ่งสินค้าตัวนี้ ขายในตลาดออนไลน์ทั่วไป ราคา 5000 กว่าบาท แต่มาจัดเทศกาลเหลือ 3000 กว่าบาท ส่วนต่างราคาที่หายไปใครจะรับผิดชอบ ดิฉันไม่ได้ต้องการช่วย Tesco lotus ทำยอดแต่อย่างใด โยนภาระมาให้ลูกค้า ไม่มีของก็ควรจะแจ้งให้ลูกค้าทราบ แล้วทำรายการยกเลิกคำสั่งซื้อนี้ไป ไม่ใช่คิดแทนลูกค้าส่งสินค้ารุ่นอื่นมาให้ ไร้ความรับผิดชอบเป็นอย่างมาก
ดิฉันพิมพ์ในแชทมาบอกให้เขาติดต่อกลับมา ก็ไม่ยอมติดต่อกลับมาแต่อย่างใด จึงพิมพ์เข้าไปว่าขอให้ส่งของมาให้ใหม่ให้ถูกรุ่นตามที่สั่งไป พอเจ้าหน้าที่มาส่งของใหม่ที่ตรงรุ่น ก็ให้รับของอันที่ส่งมาผิดคืนไป เป็นอันจบเรื่อง ฉันต้องการสินค้ารุ่นนี้ฉันจึงสั่งไปและต้องการได้ราคาตามโปรของวันที่ 9 เดือน 9 ไม่ต้องการทำยอดให้โลตัสเพื่อมาทำส่งของคืนแล้วก็รับเงินคืน มันเสียเวลาแล้วก็เสียความรู้สึก แล้วก็เสียโอกาสในการได้รับสินค้าที่ต้องการใช้งานในราคาโปร 9 เดือน 9 ขอให้ทำตามสิ่งที่ฉันต้องการด้วย แต่เปิดเข้าไปดูในแชทของ tesco lotus ยังไม่มีการอ่านข้อความของดิฉันอันนี้แต่อย่างใด
ใครเคยเจอแบบดิฉันบ้าง การทำเรื่องคืนสินค้าและขอรับเงินคืนโดยที่ลูกค้าไม่มีความผิดดิฉันว่าไม่แฟร์เป็นอย่างมากโดยเฉพาะในช่วงเทศกาลลดราคา ถ้าคุณไม่มีสินค้า ควรบอกลูกค้ามาตามตรง อย่าหิวกระหายยอดขาย