Tesco Lotus ใน LAZADA เล่นแง่กับลูกค้าอย่างผม

ผมสั่งซื้อของช่วง Lazada Birthday
ชำระผ่าน ATM ตอนนี้ยังไม่ได้ของ


ผมติดต่อหลายทางมากๆ ทั้งแชท Lazada
ทั้งแชท Lotus

ล่าสุด วันที่ 7 อัพเดตสถานะเป็นบรรจุสินค้าเรียบร้อย
อยู่ดีๆ เพจ Facebook ของ Lazada บอกจะโดนยกเลิก
มีคูปองให้ 100 แต่ผมต้องเสียคูปองลด 15 %ไปลอยๆ
รู้แบบนี้ไปสั่งกับเจ้าอื่นดีกว่า
เงินก็จ่ายให้ทุกบาททุกสตางค์ ไม่ส่งของมาได้ไง

เห็นว่าลูกค้าได้ส่วนลดเยอะเลยไม่ส่งของให้งั้นเหรอ
รอตีเนียนให้โดนยกเลิกอัตโนมัติ
ทำธุรกิจแบบนี้ ขอให้เจริญๆ

เตือนภัยทุกคนครับ ผมพอแล้ว กับ Lotus ใน Lazada
ถ้าทำแบบนี้กับผม อย่าหวังว่าจะได้เงินจากผมอีก
ผมจะแอนตี้ทุกอย่างที่เป็น Lotus

ผมสามารถแจ้งเรื่องร้องเรียนได้ที่ไหนบ้างครับ
อยากเอาเรื่องให้ถึงที่สุด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่