lazada และ Tesco Lotus อย่าเงียบค่ะ เราต้องการคำตอบ

สั่งซื้อสินค้ากับทาง Lazada ไปตั้งแต่วันที่ 6 ตุลาคม 2558 (โปรของ Tesco Lotus)
ระบบแจ้งว่า สินค้าจะจัดส่งถึงคุณภายใน:12 Oct - 14 Oct, 2015 (คำสั่งซื้อหมายเลข 369593762)
ทางเราก็คอยเช็คสถานะการจัดส่งตลอด ก็แสดงข้อความว่า “กำลังจัดส่ง” จนถึงวันที่ 20 ต.ค. 58 ก็เป็นระยะเวลา 14 วัน

ซึ่งระหว่างนี้เราก็ได้ทำการสั่งซื้อสินค้ากับทาง Lazada เรื่อยๆ ก็ได้รับของตลอด (ตามภาพด้านบน)
แต่
แต่
แต่
รายการสั่งซื้อนี้ก็ยังไม่ได้รับ  Facepalm
จนเรารู้สึกว่า เฮ้ย!!!! มันนานเกินไปแล้วนะ
เลยสอบถามกับทาง Lazada ไป และได้รับคำตอบกลับมาว่า


“สินค้าของท่านได้ถูกยกเลิกเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ เกินระยะเวลาที่กำหนดในการจัดส่ง หากท่านต้องการสินค้าชิ้นเดิม รบกวนท่านทำการสั่งสินค้าเข้ามาใหม่อีกครั้งค่ะ”


เศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้า

ขอโทษนะคะ
เกินระยะเวลาที่กำหนดในการจัดส่ง คืออะไรคะ????

ไม่มาส่งเอง รอให้ตายก็ไม่มาส่ง

สุดท้ายมาบอกว่ายกเลิกเพราะเกินระยะเวลาจัดส่ง
อันนี้ความผิดใครคะ????????  

รายการสั่งซื้ออื่นคุณยังจัดส่งมาได้
ที่อยู่ก็ที่อยู่เดียวกันทุกออเดอร์  
แถมมาบอกว่าให้สั่งซื้อเข้ามาใหม่
ทั้งๆที่ตอนนี้ราคาสินค้าก็ไม่ใช่ราคาเดิม สินค้าบางชิ้นก็ไม่มีให้สั่งซื้อแล้ว


ล่าสุด lazada ส่งเมลมาว่า


ขอโทษนะคะ

ทางเราไม่เคยได้รับการติดต่อจากบริษัทขนส่งสักครั้ง และปกติการสั่งซื้อของจาก lazada เราได้รับสินค้ามาตลอด จะบอกว่าติดต่อเราไม่ได้มันไม่ใช่อ่ะค่ะ อย่ามาแถ
และข้อ 2 เราไม่เคยมีความต้องการที่จะยกเลิกสินค้า

Lazada ควรออกมารับผิดชอบหน่อยนะคะ ไม่ใช่ตอบส่งๆแบบนี้  

ขอย้ำนะคะ

"เราต้องการสินค้าทุกชิ้นที่เราสั่งและราคาเดิมค่ะ"
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่